Mất ăn mất ngủ vì bị đau răng khôn

Răng khôn ra đời gây cho mọi người nhiều mối bận tâm như đau đớn, viêm nhiễm và những vấn đề về nướu cũng như bệnh sâu răng. Thậm chí, răng khôn mọc lệch có thể gây tổn thương đáng kể cho những răng bên cạnh, cho dây thần kinh hoặc xương hàm. 

***Xem thêm: Thế nào là implant nha khoa?

Răng khôn ra đời ở độ tuổi người trưởng thành. Phần lớn khách hàng lớn có 4 răng khôn thế nhưng cũng có người có ít hoặc rất nhiều hơn

Đôi khi sẽ không có đủ chỗ cho răng khôn mọc khiến răng mọc ngầm mắc kẹt dưới nướu hoặc mọc xiên ngang làm ảnh hưởng đến các răng khác. 

Giảm đau nhức do răng khôn gây ra

Nếu đau nhức khi mọc răng khôn thì bạn có thể áp dụng các biện pháp giảm đau như thấm dung dịch từ tỏi, nước lá lốp hoặc chườm đá, uống thuốc giảm đau. Khi răng khôn mọc thẳng và an toàn đến các răng xung quanh thì không đòi hỏi nhổ mà chỉ cần áp dụng các biện pháp này để giảm đau. Nhưng nếu đau răng khôn do răng mọc lộn xộn, mọc ngầm, mọc nghiêng…thì biện pháp duy nhất là phải nhổ răng vì các biện pháp kia chỉ có tác dụng tạm thời, cơn đau sẽ hết tạm thời rồi có thể tái phát trở lại. Để chấm dứt hoàn toàn những cơn đau nhức do răng khôn gây ra thì cần có sự can thiệp của bác sĩ nha khoa và những biện pháp nha khoa.


Khi áp dụng nhổ răng khôn ( nhổ răng khôn hàm trên hay hàm dưới), bác sĩ nha khoa sẽ luôn vận dụng gây tê cục bộ cho chúng ta, nhằm làm mất cảm giác tạm thời tại vị trí được tiêm thuốc. Nhờ đó, khách hàng triệt để không nhận thấy sự đau nhức hay khó chịu trong suốt tiến trình chữa trị. Tuy nhiên, sau khi kết thúc ca điều trị, bạn có thể cảm thấy hơi đau một chút ở vị trí mất răng. Lúc này, y bác sĩ nha khoa sẽ kê toa thuốc kháng sinh và giảm đau, chúng ta chỉ yêu cầu uống thuốc theo đúng hướng dẫn thì sẽ dễ chịu và thoải mái hơn.


Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được hướng giải pháp đúng đắn cho vấn đề đau răng khôn của bạn. Chúng tôi sẽ còn cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác ở những bài viết kế đến như nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền, bạn có nhu cầu nhớ đón đọc nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget