Những hậu quả có thể xảy ra khi chỉnh nha

Niềng răng thẩm mỹ chắc hẳn là dịch vụ không còn xa lạ với mỗi khách hàng trong chúng ta nữa, bởi giải pháp này đã trở nên phổ biến hơn ở các cơ sở nha khoa. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn lo lắng niềng răng chỉnh nha có hại gì không? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?
 
Niềng răng là một phương pháp chỉnh hình lại răng, giúp răng mọc đúng vị trí của mình để trở nên thẩm mỹ hơn, giảm áp lực cho quai hàm, giảm thiểu những bệnh răng miệng không mong muốn và tiến trình ăn nhai cắn xé các loại thức ăn đơn giản cũng như tạo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, bên cạnh những công dụng mà niềng răng đem lại thì nó vẫn còn tồn tại nhiều tác động không giống nhau nếu khách hàng niềng răng không đúng cách. 

Những hậu quả có thể xảy ra khi chỉnh nha 

Niềng răng thẩm mỹ sai cách có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho người điều trị. 

- Nguy cơ răng bị hỏng do niềng răng sai cách 

Việc ứng dụng đúng công nghệ và giải phẫu răng cho phép thì hiệu quả sau chữa trị của người mắc bệnh là sẽ sở hữu hàm răng niềng ổn định suốt đời. Bên cạnh đó nếu việc chỉnh răng được thực hiện không đúng có thể dẫn tới hiện tượng răng bị nghiêng, răng không khít nhau, gây mất thẩm mỹ. Tình trạng này sẽ khiến cho việc ăn uống của bệnh nhân trở nên khó khăn, hay bị mỏi răng và đau khớp hàm,… Đọc thêm bài viết niềng răng bao nhiêu tiền.

- Niềng răng không đúng cách có thể gây ra các bệnh về răng miệng 

Trong vấn đề người nha sỹ điều rị không có kinh nghiệm hoặc chuyên môn không vững còn có thể khiến cho bệnh nhân bị lòi chân răng, viêm tủy, răng lung lay và thời hạn niềng răng sẽ kéo dài.

 
- Niềng răng có thể làm mặt biến dạng 

Niềng răng thẩm mỹ sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn do xương hàm đã được chỉnh sửa phù hợp. 

Xem thêm để biết chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu?

Bên cạnh đó, khách hàng có biết rằng đối với những tình trạng bạn đang trong độ tuổi lớn mạnh thì việc phục hình niềng răng thẩm mỹ có thể khiến cho khuôn mặt bị biến dạng. 

Trường hợp nếu như trước khi niềng răng thẩm mỹ mà mặt đã lệch thì sự vững mạnh của xương hàm sau khi tiến hành niềng răng chỉnh nha xong sẽ có thể khiến tình trạng trở nên nặng hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget