Giới thiệu đến mọi người các cách làm răng trắng sáng tại nhà

Một hàm răng sạch mảng bám với màu răng trắng bóng luôn là ước mơ của nhiều người. Nếu bạn lười đến nha khoa thì hãy thử tạm những cách làm răng trắng sáng tại nhà rất đơn giản mà hiệu quả được chia sẻ dưới đây nhé. 

Làm răng trắng sáng bằng nước cốt chanh 

Nước cốt chanh có rất nhiều axit citric cùng vitamin C, các thành phần này sẽ để tẩy sạch những mảng bám ố vàng trên răng. Khách hàng cắt đôi quả chanh rồi vắt cắt nước cốt ½ quả vào cốc. Sau khi khách hàng pha nước cốt chanh cùng ½ ly nước ấm, sử dụng thìa khuấy đều tới khi thu được hỗn hợp đồng nhất. 


Sử dụng hỗn hợp này thay thế nước súc miệng bạn đang sử dụng để mảng bám trên răng loại bỏ nhanh chóng. Hoặc chúng ta cũng có khả năng sử dụng bông tẩy trang thấm vào nước cốt chanh rồi chà đi chà lại trên mặt răng chừng 3 phút sau mỗi bữa ăn để răng trắng bóng. 

Thông tin khác, bạn quan tâm: niềng răng bao nhiêu tiền

Sử dụng kem đánh răng làm trắng răng 

Kem đánh răng loại làm trắng răng có thể làm giảm đi vết vàng ố. Những loại kem đánh răng này thường chứa các thành phần mạnh hơn kem thông thường, chứa 1 lượng ít carbamide peroxide hoặc hydrogen peroxide giúp làm trắng màu răng. 

Làm răng trắng sáng bằng vỏ cam 

Cùi trắng của vỏ cam sở hữu cất limonene mang hiệu quả loại bỏ hiệu quả các mảng bám gây ố vàng trên răng. Chất limonene không chỉ mang hiệu quả tẩy trắng răng tự nhiên mà đồng thời vitamin C sẽ phòng ngừa tiểu phẫu khuẩn tấn công hàm răng của các bạn, giúp cho hàm răng giữ được độ chắc khỏe, hạn chế mảng bám. 

>>> Bạn chọn niềng răng ở đâu tốt theo những tiêu chí nào?

Vỏ cam đưa phơi khô, sau đưa xay thành bột mịn bỏ vào lọ đậy bảo quản khô ráo. khi dùng, bạn chỉ nên trộn 1 ít cùng với kem đánh răng làm nên hỗn hợp sệt giúp chà và chải răng như bình thường. chú ý chải đều khắp bề mặt răng cùng với cả phần chân răng. Sau đó súc miệng lại với nước sạch.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget