Niềng răng sau 18 tuổi, hiệu quả ra sao?

Niềng răng là phương pháp dành cho mọi độ tuổi, mọi đối tượng gặp phải những khiếm khuyết về răng như răng vẩu hàm trên móm, răng mọc chệch, khấp khểnh, khớp cắn ngược, răng thưa,… Bằng việc ứng dụng các công cụ nha khoa tạo lực đẩy, dịch chuyển, sắp xếp gần như hàm răng về đúng vị trí dựa trên 1 kế hoạch cụ thể, xác thực. Vậy niềng răng sau khi 18 tuổi, hiệu quả ra sao? 

Niềng răng thích hợp với nhiều lứa tuổi, có thể áp dụng cho độ tuổi từ 8 đến 45, sở dĩ. Như vậy, độ tuổi 18 tuổi vẫn có khả năng niềng răng được nếu tình trạng sức khỏe bình thường, không có các bệnh lý liên quan đến nhiễm trùng, bệnh về máu,… 

Niềng răng sau 18 tuổi, hiệu quả ra sao? 

Niềng răng sau 18 tuổi vẫn có khả năng mang đến kết quả cao như mong muốn cho khách hàng. Chỉ yêu cầu bảo đảm các điều kiện sau: 

- Xương hàm, mô nướu và răng còn chắc khỏe, không mắc phải các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, viêm tủy, răng sâu… Nếu trong Tình trạng, khách hàng đang gặp phải nhiều bệnh lý đấy yêu cầu thông báo cụ thể đến chuyên gia nha khoa niềng răng uy tín tại tphcm ngay từ lần khám đầu tiên. Chuyên gia sẽ thăm khám cụ thể và xây dựng giải pháp chữa trị, cũng như kế hoạch sử dụng niềng răng chi tiết cho từng bệnh lý của mỗi chúng ta. 


- Lựa chọn đúng bệnh viện nha khoa uy tín, chất lượng. 

Thời điểm hiện tại, có tương đối nhiều giải pháp niềng răng hiện đại như: niềng răng sứ, niềng răng kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài Invisalign,… ở mỗi công nghệ sẽ có những ưu điểm riêng.

Có thể thấy kỹ thuật chỉnh nha không quan trọng ở tuổi tác, mà yếu tố quan trọng là tình trạng sức khỏe răng miệng, động lực cũng như quyết tâm của khách hàng. Chính nhiều điều này sẽ ảnh hưởng tới quyết định chữa trị của bác sĩ nha khoa. Tốt nhất là khách hàng nên đi khám chuyên gia chuyên khoa răng hàm mặt, ở đó bạn sẽ được kiểm tra cụ thể và quyết định có được niềng răng hay không.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget