Răng trắng sáng không ngờ nhờ muối

Hàm răng chắc khỏe, trắng bóng là ao ước của nhiều người. Ngoài việc đánh răng hàng ngày thì bạn có thể xem xét một vài cách làm răng trắng sáng bằng muối để làm sạch và bảo vệ răng miệng của mình nhé.

Muối ăn không chỉ là một loại gia vị mà còn có rất nhiều tác dụng trong việc tiệt khuẩn, làm đẹp, và chăm sóc răng miệng. Những cách làm răng trắng sáng bằng muối tại nhà sẽ là các mẹo cực hay các bạn có thể áp dụng ở nhà để có được nụ cười tỏa sáng.

Răng trắng sáng không ngờ nhờ muối

Có một số cách đơn giản để tay trang rang ấy là khách hàng rắc một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng bằng muối trên bề mặt răng, lưu ý chải đều tay và nhẹ nhàng do cũng giống như khi thực hiện dấm trắng, chúng có khả năng khiến chúng ta cảm thấy hơi có cảm giác ghê răng.

Các bạn cũng có khả năng dùng muối hòa cùng với nước để súc miệng hàng ngày, cách làm răng trắng bằng muối này cho phép khử trùng rất tốt cũng như đánh bật những mảng bám ố vàng trên răng một cách hiệu quả.

Cùng với baking soda được áp dụng nhiều trong việc chăm sóc răng miệng, các bạn có khả năng kết hợp cùng với muối để tạo ra một loại kem đánh răng có tác dụng làm trắng. Trộn đều muối tinh khiết cùng với một ít baking soda và vận dụng chải răng như bình thường. Lưu ý là không vì thế ứng dụng cách này quá thường xuyên do nó có thể làm mài mòn và bong lớp men răng của các bạn. Một tuần 2 lần đánh răng với công thức này sẽ cho phép răng bạn trở nên sáng bóng hơn.


Nếu như chúng ta không thật sự đủ kiên nhẫn để chờ đợi kết quả từ các hạt muối nhỏ thì hãy tham khảo và trải nghiệm điều kỳ diệu mà biện pháp tẩy trắng răng laser whitening có thể mang lại cho hàm răng của các bạn.

Phương pháp tẩy trắng răng laser có cơ chế kích hoạt sâu sẽ phát huy tác dụng gần như ngay lập tức, chỉ sau khoảng 40 đến 60 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác nhau về màu sắc răng của mình.

So với các cách tẩy trắng răng tự nhiên bằng muối và những giải pháp tẩy trắng răng khác thì laser whitening duy trì hiệu quả bền lâu từ 3-5 năm mà khách hàng không cần phải tẩy trắng trở lại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget