Tẩy trắng răng tại nhà bằng các mẹo thường dùng

Khách hàng sẽ không phải tự ti với hàm răng vàng ố của mình nữa với những mẹo tẩy trắng răng thường dùng cực hiệu quả sau đây:

Làm trắng răng với baking soda, muối và nước chanh

Baking soda, chanh và muối trắng đều có chứa chất sát khuẩn rất mạnh, bởi vậy khi kết hợp lại, chúng sẽ có tác dụng phương pháp tẩy trắng răng. Công thức làm trắng răng tự nhiên bằng hỗn hợp này bao gồm 1 ít muối, 1 thìa baking soda và một vài giọt nước chanh tươi. Trộn đều những vật liệu trên, dùng bàn chải lấy hỗn hợp rồi chà nhẹ nhàng lên toàn bộ răng.

Tẩy trắng răng bằng giấm táo và nước muối

Có thể bạn sẽ không thể tin được giấm táo khi kết hợp với muối lại là cách các cách làm trắng răng bị ố vàng. Tuy nhiên thực tế lại có nhiều bạn áp dụng giấm táo để cách làm răng trắng và đã có hiệu quả bất ngờ. Sự kết hợp giữa giấm táo và muối cho ra một công thức lý tưởng cách làm răng trắng sáng tại nhà. Nó sẽ cho phép đẩy lùi loại vi khuẩn trong vòm miệng, mang lại hơi thở thơm tho hơn. Muối mặn còn cho phép giảm đau răng, sâu răng.

Làm trắng răng bằng dầu dừa hoặc dầu oliu

Ứng dụng dầu dừa hay dầu oliu cực kỳ không yêu cầu cao. Bạn chỉ cần lấy dầu cho vào miệng. Dùng lưỡi đẩy dầu qua những kẽ răng trong thời gian khoảng 20 phút. Sau khi nhổ dầu ra, các bạn súc miệng sạch với nước và uống 2-3 ly nước lọc. Răng nhiễm tetracycline, có nên tẩy trắng răng không nhỉ?


Với cách làm trắng bằng dầu dừa này, ngoài việc răng chúng ta được làm trắng bạn còn có thể khử được vi khuẩn trong vòm miệng và đánh bay mùi hôi trong hơi thở. Đặc biệt, với việc làm này, các bạn có thể sửa được những bệnh về răng miệng một cách hiệu quả nhất.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối tưởng chừng như là vứt đi sau khi ăn chuối xong. Nhưng, vỏ chuối là một trong những nguyên liệu tay trang rang tự nhiên rất tốt, đặc trưng là vỏ chuối chín. Bạn dùng mặt trong của vỏ chuối chà lên răng từ 1-2 phút sau đó đánh lại răng với kem như thông thường. Với các bạn có nhiều cao răng, có khả năng áp dụng 2 lần/ngày để giúp lấy đi cao răng một cách nhanh chóng khiến răng của bạn trắng nhanh hơn mong đợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget