Điều trị răng nhiễm màu bằng laser và những điều bạn chưa biết

Chúng ta thường đi tìm giải pháp làm trắng răng cho hàm răng vàng ố của mình nhưng chưa thực sự hiểu rõ về giải pháp này. Xin giới thiệu đến mọi người biện pháp tẩy trắng răng laser whitening tiên tiến hiện nay.

Tẩy trăng răng là tiến trình làm màu răng sáng hơn, điều trị các vấn đề răng nhiễm màu vàng ố nhìn mất thẩm mỹ, bâng khuâng có nên tẩy trắng răng không?

Để làm màu răng sáng hơn, các nha khoa thường kết hợp hoạt chất với năng lượng ánh sáng để làm trắng răng ra bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt những nối đôi của chất hữu cơ tạo màu trong răng. Điển hình là biện pháp laser.

Quy trình thực hiện laser whitening tẩy trắng răng

Quá trình được chỉ định ngay tại phòng khám nha khoa. Trước tiên, bác sĩ nha khoa kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng các bạn. Nếu phát hiện có quá nhiều tạp chất hay mảng bám trên răng có khả năng chuyên gia sẽ cần lấy vôi răng trước khi tẩy nhằm để tiến trình tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.
Sau khi ấy, bác sĩ nha khoa sẽ nhẹ nhàng chỉ định quét dung dịch cách ly nướu nhằm điểm yếu sự tác động của thuốc tẩy đối với nướu chúng ta. Khi vận dụng biện pháp tay trang rang laser whitening, toàn bộ quá trình tẩy trắng diễn ra chưa tới 1h đồng hồ. 


Sau tẩy trắng, bình thường sự ê buốt răng sẽ giảm dần và hết hẳn sau 3 – 4 ngày. Nếu ê ẩm kéo dài, cần trở lại tái khám nơi y bác sĩ điều trị. Ê buốt kéo dài có thể chỉ là sự quá mẫn cảm của chúng ta, tuy nhiên cũng có thể vì tai biến như kích thích tủy, bỏng nướu….

>>> Muốn làm trắng răng tự nhiên nên chọn những nguyên liệu nào?

Tùy vào từng mức độ ố vàng của răng, tùy vào men răng mỗi quý khách và cấu trúc răng mà sẽ có kết quả sau tẩy trắng răng hoàn toàn khác nhau. 

Sau khi thực hiện tẩy trắng răng laser, mọi người cần có kế hoạch chăm sóc răng miệng phù hợp để có thể duy trì kết quả tẩy trắng răng được lâu dài. Chế độ chăm sóc răng miệng tốt sẽ giúp duy trì màu răng lên đến 3-5 năm, thậm chí lâu hơn nữa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget