Tác nhân và cách khắc phục răng vàng ố

Răng bị ố vàng là bệnh lý và tình trạng tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng nhưng lại ảnh hưởng to lớn đến tính thẩm mỹ hàm mặt. Hãy tìm hiểu tác nhân và cách phòng ngừa tình trạng này qua bài viết sau đây:

Một số nguyên nhân làm răng bị ố vàng có khả năng kể đến như sau:

- Phổ biến nhất là vấn đề vệ sinh răng miệng sai cách

Sau khi ăn nhai mà răng miệng không được vệ sinh đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng hình thành và mảng bám ngày càng nhiều, không chỉ làm răng bị ố vàng mà còn là nguyên nhân gây những hiện tượng răng miệng nguy hiểm khác.

- Nguyên nhân có thể do men răng:

Do di truyền mà ngay từ đầu răng của bạn đã bị ố vàng bởi lớp men răng mỏng, không đủ khoáng chất làm răng trắng bóng.


- Do thói quen ăn uống không đúng cách: Việc chỉ định những loại thực phẩm màu sắc đậm thường xuyên như trà, rượu vang, cafe, các loại nước ngọt…hay hút thuốc lá dần dần làm răng mất đi độ trắng bóng, bị ngả màu ố vàng.

>>> Bạn đọc quan tâm vấn đề có nên tẩy trắng răng không?

- Do tuổi tác:

Theo thời gian, những bộ phận trên cơ thể sẽ bị lão hóa, hàm răng cũng vậy, đấy là quy luật của tự nhiên, trải qua thời gian dài, men răng và ngà răng sẽ dần mất đi độ trắng đẹp, bị xỉn màu và ngả sang màu vàng.

Cách khắc phục răng vàng ố

Có nhiều cách giải quyết nguyên nhân răng bị ố vàng tại nhà không phức tạp, tiết kiệm phí tổn như vận dụng các cách làm trắng răng tự nhiên từ nguyên liệu thiên nhiên, áp dụng các loại thuốc tẩy, kem, bút hay máng tẩy trắng răng. Nhưng, những cách tay trang rang này đem lại hiệu quả không cao, thời gian duy trì chỉ định lâu dài đòi hỏi chúng ta phải kiên trì, Mặc dù vậy răng sẽ nhanh chóng bị ngả màu sau một thời gian ngắn. Nguyên nhân là do các cách chữa răng bị ố vàng này chỉ tác động bên ngoài mà không tác động và giải quyết được nguyên nhân sâu xa làm ngả màu.

Vì thế, muốn khắc phục bệnh lý răng bị ố vàng nhanh chóng, hiệu quả bền vững thì giải pháp duy nhất là tìm đến nha khoa uy tín để được thăm khám và trả lời cách chữa trị cân đối nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget