Trăn trở chi phí niềng răng trong suốt bao nhiêu?

Nhiều quý khách hàng khi tới nha khoa để triển khai điều trị niềng răng đều rất ưa thích giải pháp niềng răng trong suốt do đây là dòng niềng răng nha khoa không mang mắc cài. Tuy nhiên vấn đề khiến nhiều người còn trăn trở là chi phí tương đối cao. Vậy niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha công nghệ cao được bệnh nhân ưu tiên chọn lựa hàng đầu hiện nay. Hệ thống khay niềng trong suốt được thiết kế đặc thù ôm sát mặt răng vừa giúp các bạn cải thiện hàm răng lệch lạc, vẩu hoặc niềng răng khểnh vừa đem lại vẻ hoàn mỹ tuyệt diệu ngay cả khi đang niềng răng.


Tổng số khay niềng mà chúng ta cần đem trong suốt ca niềng răng là từ 25 cho đến 30 khay. Trung bình khoảng 2 tuần các bạn sẽ phải thay khay niềng một lần, tỉ lệ dịch chuyển răng tại mỗi khay là 0,25 mm. Tùy vào mức độ phức tạp của hàm răng mà chuyên gia trung tam nha khoa sẽ lên kế hoạch điều trị riêng cho từng khách hàng.

Trăn trở chi phí niềng răng trong suốt bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, đây là 1 kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ tiên tiến với tính hoàn mỹ rất cao cũng như đạt đươc tốt rất cao so nhờ phương pháp thông thường. Chi phí cho một ca niềng răng bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng, độ khó dễ của răng và mức độ tuổi của khách hàng.

Bình thường những đối tượng niềng răng là trẻ em hoặc trẻ vị thành niên thì giá thành sẽ mềm hơn niềng răng cho người lớn.


Ngoài ra sau khi triển khai thăm khám mà phát hiện răng miệng các bạn gặp một số vấn đề như sâu răng, viêm lợi, viêm lợi thì bắt buộc cần điều trị dứt điểm vấn đề đó rồi mới niềng răng, vì vậy mà giá tiền cũng sẽ tăng lên. 

Hiện nay niềng răng trong suốt có nhiều loại khác nhau như niềng răng clear aligner 3d, invisalign,… Mỗi giải pháp là mỗi mức giá khác nhau, trong đó cleat aligner 3d có giá từ 16 triệu đến 72 triệu, còn invisalign có giá tù 70 triệu đến 140 triệu.

Mong rằng đọc xong bài viết trên, khách hàng đã có những đánh giá tổng quan về chi phí niềng răng trong suốt. Nhờ đó có sự lựa chọn đúng đắn hơn cho tình trạng mình nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget