Độ tuổi phù hợp nhất để niềng răng

Niềng răng là phương pháp nắn chỉnh răng hoàn mỹ, cho phép áp dụng răng về vị trí mong ước để hàm răng đều đẹp hơn. Tất cả mọi người đều có khả năng triển khai niềng răng nha khoa. Tuy nhiên xác định độ tuổi nào hợp lý để niềng răng nha khoa cực quan trọng giúp đạt hiệu quả điều trị chỉnh nha như thật.

---Thông tin tham khảo: có nên tẩy trắng răng hay không

Niềng răng là 1 trong những giải pháp cho phép thay đổi thẩm mỹ cho các ai bị hô, móm, răng mọc vênh lạc hoặc niềng răng khểnh,… Ngoài việc thiếu thẩm mỹ, răng lệch lạc còn gây ra nhiều tác động xấu khác đến tình trạng răng miệng như răng sẽ rất khó vệ sinh sạch nên dễ bị sâu răng, và đồ ăn đọng lâu ngày hóa vôi dễ gây viêm nướu, viêm nha chu làm lung lay cũng như rụng răng. Chính do đó, việc niềng răng nha khoa đúng thời điểm là vô cũng như quan trọng.

Độ tuổi phù hợp nhất để niềng răng

Độ tuổi phù hợp nhất để niềng răng thẩm mỹ là vào khoảng trẻ được 9 tuổi – 15 tuổi. Niềng răng phải triển khai sớm, chính là do còn nhỏ, hệ xương chưa phát triển ổn định, việc điều trị chỉnh nha sẽ mau chóng hơn, chỉ mất khoảng 12 tháng, cho hiệu quả nắn chỉnh răng cao, tốc tính chuyển dịch của răng về vị trí mong ước mỗi lần thay khay tương đối cao, từ 0,3 – 0,6mm. Nếu chỉnh nha vào khoảng thời gian trên thì sẽ dễ dàng cũng như tốt nhanh, còn nếu như các độ tuổi khác vẫn tiến hành niềng răng thẩm mỹ thông thường. Bởi thế, không có gì lạ nếu như các bạn bắt gặp các người cao tuổi cũng niềng răng chỉnh nha. Ngoài độ tuổi niềng răng thì niềng răng bao nhiêu cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm.


Hơn nữa, điều trị tình trạng lệch lạc của răng bằng công nghệ niềng răng thẩm mỹ ở trung tam nha khoa uy tín là sự lựa chọn không thể thiếu nếu chúng ta muốn có hàm răng phù hợp cũng như đều đẹp hơn.

Với sự phát triển của các kỹ thuật nha khoa tiên tiến cùng với việc áp dụng đông đảo các khí cụ chỉnh nha đã đem lại thẩm mỹ hoàn hảo cũng như sự an toàn cho khách hàng khi các bạn niềng răng thẩm mỹ ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget