Niềng răng thưa có phải nhổ răng hay không?

Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa những răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Niềng răng thẩm mỹ cho răng bị thưa là 1 giải pháp niềng răng nha khoa hiệu quả, là sự chọn lựa tốt nhất cho chúng ta nếu hàm răng của mình chưa thật sự hoàn hảo và răng bị thưa.

Răng thưa không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng ăn nhai, phát âm hay cử động miệng. Để có một nụ cười đẹp đồng nghĩa bằng việc nâng cao hiệu quả giao thiệp cũng như bản thân chúng ta sẽ luôn tự tin thể hiện mình. Vì thế, gần như các nhược điểm hiện diện trên nét mặt bao gồm răng thưa đều nên được điều trị loại bỏ, mục đích chính là hoàn thiện thẩm mỹ cho vẻ mặt.


Niềng răng nha khoa không phải là phương cách duy nhất để chỉnh răng thưa nhưng lại là cách hiệu quả nhất, tốt hơn hẳn so với dòng dạng trám răng hay bọc răng bằng sứ. Tuy mất thời gian thực hiện lâu hơn tuy nhiên niềng răng nha khoa sẽ cho kết quả như thật, cùng với đó mức độ se khít răng sẽ giữ vững cực vĩnh viễn thậm chí là suốt đời.

---Có thể bạn quan tâm: tẩy trắng răng có hại hay không

Niềng răng thưa có phải nhổ răng hay không?

Không phải nhổ răng khi thực hiện niềng răng ở những trường hợp răng bị thưa, khi tính lớn của cung răng nhỏ hơn rất nhiều so nhờ cung khung xương hàm, hoặc là lúc chúng ta đã bị mất răng đến từ trước.

Niềng răng thưa có cần nhổ răng hay không sẽ phụ thuộc vào thăm khám cụ thể của nha sỹ, xem tỉ lệ và mức độ răng của bạn trên cung hàm như thế nào giúp có áp dụng phù hợp nhất. Khách hàng có thể sắp xếp thời gian đến nha khoa để được bác sỹ thăm khám tình trạng răng miệng cũng như tư vấn cách chữa trị hiệu quả nhất và biết niềng răng hết bao nhiêu tiền?


Ở Nha khoa uy tín, chúng tôi đang tiến hành công nghệ niềng răng thẩm mỹ mắc cài 3M UGSL tân tiến nhất chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn một hàm răng đều đẹp với mức giá niềng răng thưa thấp nhất. Dịch vụ tân tiến thiết kế những mắc cài có chốt đóng tự động để cố định dây cung mà không triển khai đến những dây thun buộc như trước. Với dây cung này có thể trượt tự bởi vì trong rãnh chốt của mắc cài, bởi thế có thể hạn chế tối đa tình trạng bị bung mắc cài. Lực điều chỉnh răng của loại mắc cài tự buộc đồng đều giữa những răng và dịch chuyển răng từng chút 1, nên mang đến tốt trong niềng răng nha khoa thưa rất cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget