Chỉnh nha hàm hô móm với kỹ thuật 3D hiện đại

Hàm hô móm là khuyết điểm răng làm mất tính thẩm mỹ của nhiều người. Chỉnh nha hàm hô móm với kỹ thuật 3D hiện đại ra đời đã loại bỏ nỗi lo này.

Chỉnh nha hàm hô móm bằng phương pháp 3D là kỹ thuật giúp cho nắn chỉnh hai khung hàm trên cũng như dưới theo 1 tỉ lệ cân với, thích hợp bằng vẻ mặt. Phương pháp này được sự tương trợ của giải pháp Vectra XT, cho phép chụp nhanh và dựng mô phỏng hình ảnh Hiệu quả khi chưa thực thi nhờ hình ảnh nổi 3 chiều.


Có nhiều lí do dẫn đến vấn đề hô móm như do yếu tố di truyền cũng như những thói quen sinh hoạt hàng ngày lúc còn nhỏ như mút tay, ngậm cơm, thở bằng miệng,… Đa phần những người bị hô móm không cảm thấy tự nhiên khi cười, thường phải cố che giấu khuyết điểm bằng phương pháp cười mỉm, không dám cười thoải mái.

>>>> Phân vân niềng răng hết bao nhiêu tiền để có hàm răng đẹp.

Chỉnh nha hàm hô móm với kỹ thuật 3D hiện đại

Để giải quyết nhược điểm của các công nghệ chỉnh răng thông thường, chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D đạt được nụ cười xinh, giúp cho chúng ta nhanh chóng lấy lại được sự tự tin cho mình.

Chụp cũng như dựng mô phỏng hình ảnh hiệu quả giúp điều chỉnh hàm hô móm ngay cả lúc chưa dùng – Vectra XT. Hệ thống này cho phép dựng hiệu quả trên không gian 3 chiều nổi, cho phép cho những người định hình được hiệu quả hoàn mỹ của bản thân để nhận thấy yên tâm hơn trước lúc thực thi.

>>> Bạn tham khảo thêm: niềng răng bằng sứ có những vấn đề gì cần được quan tâm.

Kỹ thuật điều chỉnh hàm vẩu móm hiện đại giải quyết được các hạn chế thường gặp của công nghệ chỉnh hàm và khớp cắn phức tạp thời gian trước, làm quy trình điều trị mang đến thẩm mỹ hoàn hảo hơn, trong thời điểm ngắn hơn.


Chỉnh hàm hô móm bằng kỹ thuật hiện đại kết hợp tác động trực tiếp vào vùng khung xương hàm và tất cả răng trên cung hàm, giúp di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ và tạo tỉ lệ phối hợp giữa cung hàm trên nhờ cung hàm dưới.

Nhờ phương pháp niềng răng, tất cả những hiện tượng vẩu – móm đều có khả năng loại bỏ được theo cách linh hoạt cũng như đem đến kết quả tối ưu trả lại hàm đúng tỉ lệ đẹp và chuyển dịch răng về đúng vị trí như mong muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget