Phân vân răng sứ không kim loại có tốt không?

Răng sứ không kim loại có cấu tạo với phần sườn bên trong và phần bên ngoài đều được làm từ sứ, không lẫn bất cứ thành phần kim loại nào. Chính vì vậy cho nên, so với răng sứ kim loại, loại răng này được đánh giá cao hơn về mặt thẩm mỹ, khả năng ăn nhai cũng như hiệu quả sau khi phục hình.

Nếu các bạn lựa chọn răng sứ không kim loại để phục hình, khách hàng sẽ không phải băn khoăn về vấn đề răng sứ không kim loại có tốt không. Với các đặc điểm vượt trội của mình, phần lớn khách hàng đã chọn lựa răng sứ không kim loại để phục hình cho bộ phận lớn tình trạng răng bệnh lý khác biệt.


>>> Tham khảo thêm dịch vụ niềng răng hiện nay.

Một số tác dụng nổi bật của răng sứ không kim loại

– Tái tạo thẩm mỹ hiệu quả cho răng: chỉnh hình răng sứ không kim mẫu giúp phục hồi dạng thể cho rất nhiều hiện tượng răng gặp khuyết điểm như răng thưa hở, răng hô vẩu móm nhẹ, răng sở hữu dạng thể kém duyên, bị gãy vỡ mẻ, hoặc răng bị mắc những tiền sử bệnh như sâu răng, viêm tuỷ… Răng sứ không kim loại được làm hiệu quả với sứ cần răng trắng đẹp như ý, không bị vẩn đục, không bị thâm đen viền lợi, cho phép đem lại hiệu quả hoàn mỹ cực cao.

- Đảm bảo chức năng ăn nhai tốt: Răng sứ không kim loại cực bền chắc, khả năng chịu lực ăn nhai lớn gấp 4-5 lần răng thật. Bởi thế, bạn không nên băn khoăn răng sứ không kim loại có tốt không nếu chọn để phục dạng cho răng ăn nhai bộ phận lớn như răng nanh, răng hàm.


Thông tin bạn xem thêm:



– Không nguy hiểm, lành tính với răng miệng: chất liệu sứ thuần khiết, không lẫn tạp chất, lành mức độ, khả nang tương thích sinh học cao cần răng sứ không kim loại rất an toàn với răng miệng.

– Bền đẹp lâu dài: Tuổi thọ của răng sứ có thể duy trì 10-15 năm hoặc lâu dài hơn nếu như được phục dạng đúng giải pháp và có chế độ chăm sóc tốt.

Chỉnh hình răng sứ không kim loại có nhiều ưu điểm nhưng cần kỹ thuật phục hình chuẩn xác cũng như máy móc mới để bảo đảm tốt, thẩm mỹ và an toàn. Bởi vậy, các bạn phải tìm tới cơ sở nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giỏi, máy móc hiệu quả để phục hình với loại răng sứ chất lượng đảm bảo nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget