Những đặc điểm cũng như lợi thế các dòng mắc cài niềng răng

Dù là phương cách truyền thống nhưng niềng răng mắc cài vẫn chứng tỏ tính tốt cũng như tầm ảnh hưởng của mình trong việc chỉnh nha. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm cũng như lợi thế các dòng mắc cài này ngay để có chọn lựa đúng đắn nhé.

Niềng răng mắc cài là cách thức chỉnh nha dựa vào hệ thống dụng cụ niềng răng nha khoa giúp tác dụng lực kéo lên răng, giúp chỉnh răng mọc chênh về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm. Đây là phương pháp chỉnh nha ra đời sớm nhất được đánh giá là có lực kéo cố định, đem đến hiệu quả điều trị cao.

Những đặc điểm cũng như lợi thế các dòng mắc cài niềng răng

Niềng răng nha khoa mắc cài có nhiều mẫu, tạo ra nhiều chọn lựa đa hình cho khách hàng. Đây cũng là cách đem đến hiệu quả tối ưu trong việc sử dụng niềng răng. Nhờ lực kéo ổn định, giá thành thấp, mức giá cạnh tranh và ổn định, không sợ rơi vỡ, hợp lý với rất nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn.

Trung bình, một ca niềng răng thẩm mỹ mắc cài thường kéo dài từ 18-24 tháng, trong một số hiện tượng răng lệch lạc phức tạp thời gian có thể chênh lệch vài tháng song không đáng kể.

Trong số các loại mắc cài thẩm mỹ, mắc cài bằng kim loại là mắc cài thông dụng nhất cũng như được đeo sớm nhất. Loại mắc cài này sở hữu tính bền cao, chịu được lực kéo lớn, không dễ bị bung vỡ trong lúc niềng chỉnh cũng như tăng lực. Những mẫu mắc cài bằng kim loại quý như, vàng, bạc cho hiệu quả rất tốt. mắc cài bằng kim loại nhờ thép không gỉ có giá tiền tiết kiệm nhất, hợp lý cho rất nhiều người, niềng răng bao nhiêu tiền?


Về căn bản, hai mẫu mắc cài này đều được cấu tạo tương đối giống nhau. Sự khác biệt duy nhất nằm ở phần rãnh mắc cài.

Mắc cài thường mang thun buộc giúp ổn định dây cung trong rãnh mắc cài. Dây cung chính là sự kết nối giữa các mắc cài giúp tạo ra lực kéo răng. Trong suốt quả trình kéo răng này, dây cung thường di chuyển qua lại. Thun buộc chính là thứ dùng để cố định không cho dây cung di chuyển qua lại tạo ra lực ma sát của mắc cài nhờ răng.

Cần lựa chọn niềng răng mắc cài nào tốt nhất?

Tùy thuộc vào nhu cầu điều trị, tình trạng răng miệng cũng như chức năng tài chính của mình mà các bạn chọn lựa mẫu niềng răng nha khoa mắc cài phù hơp.

Ví như có nhu cầu thẩm mỹ cao, có khả năng tài chính thì các bạn cần lựa chọn niềng răng bằng mắc cài tự buộc, mắc cài sứ hoặc mắc cài mặt trong, niềng răng trong suốt.

Tuy nhiên nếu không chú trọng nhiều đến tính thẩm mỹ, muốn tiết kiệm chi phí cũng như không bị dị ứng bằng kim mẫu, ví dụ đối tượng niềng răng thẩm mỹ là con trẻ, khách hàng có thể lựa chọn niềng răng nha khoa với mắc cài bằng kim loại thường.

Mặt khác, dù bạn lựa chọn niềng răng mắc cài nào đi nữa, chúng ta cũng cần đến các cơ sở nha khoa uy tín để kiểm tra, thăm khám cụ thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget