Niềng răng hô nhẹ là kỹ thuật như thế nào?

Lời khuyên dành cho những ai có hàm răng bị hô nhẹ là nên niềng răng để có hiệu quả cố định suốt đời và không là ảnh hưởng gì đến các cấu trúc bên trong men răng. Vậy niềng răng hô nhẹ là kỹ thuật như thế nào? niềng răng hô không cần nhổ răng có được không?

Các dấu hiệu để nhận biết răng hô đơn giản 

Theo các nghiên cứu trong nha khoa, dấu hiệu để nhận biết răng hô là: 

- Nếu hô do xương, các bạn sẽ nhận thấy phần khung xương hàm trên có thiên hướng bị nhô ra ngoài quá mức so bằng cấu trúc xương tất cả khuôn mặt, khi cười thấy lộ phần lợi hàm trên, cùng với đó các răng hàm trên mọc tuy nhiên song theo phương thẳng đứng và không bị chìa ra ngoài môi. 


- Nếu hô do răng, khung xương hàm trên không bị nhô ra ngoài mà thay vào đấy các răng hàm trên có xu hướng mọc chìa ra phía trước, làm cho môi trên bị đẩy ra ngoài quá mức so với tổng thể vẻ mặt, và khi ngậm miệng lại chúng ta sẽ nhận thấy vòm răng hàm trên bao phủ vòm răng hàm dưới quá nhiều, thường là trên 3mm. 

>>> Chi phí niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu, quy trình thực hiện như thế nào?

-Trong tình trạng bạn nhận thấy khung xương hàm trên bị nhô ra ngoài phối hợp hợp nhờ các răng hàm trên mọc chìa ra khỏi môi thì đây là kiểu vẩu, vẩu kết hợp giữa hô răng cũng như vẩu hàm. Dựa vào các đặc điểm phân biệt hàm hô và răng hô phổ biến ở trên, khách hàng có khả năng tự quan sát vẻ mặt, miệng của mình ở rất nhiều góc không giống nhau với giải pháp soi gương hoặc chụp ảnh để đối chiếu. 

Niềng răng hô nhẹ ở hàm trên 

Phương pháp niềng răng hô nhẹ được tiến hành trong tình trạng hô móm ở răng sử dụng những công cụ nha khoa cố định hay tháo lắp gắn trực tiếp lên răng, các công cụ sẽ tạo ra 1 lực kéo dịch chuyển đa số hàm răng trên bị vẩu về đúng vị trí khớp cắn hai hàm, răng thẳng đều cũng như ngay ngắn hơn với các ưu điểm vượt trội sau: 

- Điều chỉnh, dịch chuyển hàm răng vẩu về đúng vị trí khớp cắn, cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng và nụ cười 

- Mang 1 hàm răng đều đẹp cho phép các bạn tự tin hơn trong giao tiếp. 


- Khi hàm răng hô được cải thiện sẽ làm cho cải thiện khuôn hàm của các bạn, khiến nét mặt trở nên thon gọn, phối hợp hơn. 

- Giúp chức năng cắn nhai được thực hiện dễ dàng hơn. 

- Vệ sinh răng miệng thuận lợi 

- Giúp cho việc phát âm được chuẩn xác hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget