Những lý do bạn nên chọn niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là dịch vụ điều trị linh hoạt giúp loại bỏ các trường hợp răng Không đẹp và lệch lạc khớp cắn. Phương pháp này sử dụng khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng, cho phép loại bỏ các khuyết điểm về hàm răng sai lệch, kém thẩm mỹ. 

Biện pháp niềng răng mà sử dụng hệ thống khay trong suốt, tạo đà để đưa răng dịch chuyển về vị trí chuẩn, giúp khớp cắn đạt trạng thái chuẩn nhất. 

Hệ thống khay trong được thiết kế dựa trên sự mức độ toán của bằng máy máy móc và theo phương pháp điều trị của từng bác sỹ. 


Theo đó, khay trong sẽ được sản xuất từ 20 – 30 máng nhựa theo tiến trình chữa trị của bác sỹ chỉnh nha. Mỗi người sẽ sở hữu 1 bộ khay trong chuyên biệt, khác nhờ niềng răng mắc cài, niềng răng nha khoa khay trong quý khách có thể tự tháo lắp dễ dàng. Nhờ vậy, niềng răng tháo lắp cho người lớn áp dụng với rất nhiều tác dụng. Thông tin xem thêm niềng răng bao nhiêu {giá cập nhật tháng 05/2018}.

Những lý do bạn nên chọn niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài còn có tên gọi khác là niềng răng trong suốt, niềng răng nha khoa bằng khay niềng hoặc niềng răng nha khoa bí mật. Đây là một công đoạn tiến tiên tiến trong công nghệ sử dụng niềng răng, phương cách này loại bỏ những hạn chế của giải pháp niềng răng kim loại truyền thống. Cụ thể như: 

+ Chất liệu nhựa làm ra khay niềng là trong suốt, không làm mất thẩm mỹ 

+ Răng dịch chuyển đều đặn theo sự thay đổi của kích thước của khay niềng cần cực ổn định. 

+ Tính tiện lợi của khay niềng, có khả năng tháo lắp tùy thích – đơn thuần. 

+ Khay niềng ôm sát mặt răng, nhỏ gọn không cồng kềnh 


Ngoài ra, nhờ giải pháp niềng răng không mắc cài, khách hàng mới có thể thuận lợi tháo lắp khi vệ sinh răng miệng hoặc trong những vấn đề phải thiết. Chính ưu thế tiện dụng này đã thu hút bộ phận lớn khách hàng có độ chất công việc bận rộn, hay phải giao tiếp nhiều ưa chuộng hơn cả.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget