Quá trình niềng răng thẩm mỹ như thế nào?

Khi niềng răng, không thể không dùng đến mắc cài nhưng đó không phải là công cụ duy nhất. Trong 1 số tình huống phải thực hiện thêm thun liên hàm, mini vit hỗ trợ và một số công cụ đặc thù khác. 

Sau niềng răng thẩm mỹ, người điều trị sẽ sở hữu các giá trị vô và to lớn, không chỉ đơn thuần là khiến đều đẹp hàm răng, hơn thế, còn nắn chỉnh được cả khớp cắn và cấu trúc hàm mặt, ngăn ngừa bệnh lý. 

Quá trình niềng răng thẩm mỹ như thế nào? 

Rất nhiều ca niềng răng nha khoa sẽ cần trải qua quá trình phổ biến từ khi bắt đầu cho tới lúc kết thúc điều trị như sau: 

Bước 1: bệnh nhân được kiểm tra ngoài, chụp phim, đo khớp cắn. 

Mục đích của việc khiến cho này là để bác sỹ nắm được cụ thể vấn đề răng và xương hàm của bệnh nhân, kiểu sai lệch là gì, mức độ ra sao, có phát sinh thêm những xử lý nào khác hay không, điển hình là phát hiện răng mọc ngầm và phải niềng chỉnh sửa. 

Bước 2: Đánh giá dữ liệu kiểm tra, lên phác đồ điều trị 

Công việc này là của bác sĩ điều trị phải quý khách không phải phải quan tâm tới. Điều bạn cần chú ý là bác sỹ sẽ xây dựng cho mình tiến trình chữa trị cũng như các lộ trình ra sao. Những điều này, bác sỹ sẽ giải thích cặn kẽ cho chúng ta. Khách hàng tham khảo niềng răng mặt trong cho người trưởng thành.


Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng 

Sau khi bệnh nhân đồng ý chữa trị thì cả hai bên sẽ ký hợp đồng niềng răng nha khoa giúp đảm bảo nhất cho người niềng. 

Công đoạn 4: Gắn mắc cài 

Sau khi ký hợp đồng, bác sỹ sẽ dùng gắn mắc cài lên răng cho bệnh nhân để bước vào thời kì quá trình điều trị. Quý khách sẽ được dặn dò tỉ mỉ trong chăm sóc cũng như giữ gìn khi sử dụng mắc cài. 

>>> Băn khoăn xem ngay niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền trong năm 2018?

Công đoạn 5: Tái khám cũng như theo dõi 

Sau khi gắn mắc cài, quý khách trở về nhà, bắt đầu các bước chuyển dịch của răng. Trong giai đoạn này, các bạn phải tái khám theo đúng lịch áp dụng của bác sỹ giúp theo dõi, tăng lực cũng như khắc phục các vấn đề phát sinh trong quy trình điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget