Ưu thế của niềng răng mắc cài mặt trong

Từ xưa mọi người đã nghe nhắc nhiều đến giải pháp niềng răng thẩm mỹ gắn mắc cài lên bề mặt trước của răng, nhìn nó tương đối lộ liễu cũng như đôi lúc làm cho quý khách cảm thấy mắc cỡ. Giờ đây bạn có thể niềng răng mắc cài mặt trong với tính hiệu quả tối ưu hơn. 

Niềng răng mắc cài mặt trong còn có một tên gọi khác là niềng răng mắc cài mặt lưỡi. Đây là một cách thức chỉnh nha yêu cầu kỹ năng của y bác sĩ khá cao đấy. Cách này làm cải thiện tính thẩm mỹ cho người đeo, giúp họ tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. 

Về khả năng, cách niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt lưỡi cũng giống các cách thức chỉnh nha mắc cài truyền thống khác. Cũng sử dụng hệ thống dây cung cũng như mắc cài để kéo các răng sai lệch về đúng vị trí. Tuy nhiên, mắc cài sẽ được gắn vào mặt sau khi của răng thay do mặt trước như những giải pháp niềng răng thẩm mỹ khác. 


Mắc cài đeo trong phương cách này tương đối đa dạng, có thể đeo mắc cài kim loại, mắc cài sứ… dây cung thì vẫn lựa chọn dây truyển thống làm cho với inox hay thép không gỉ. 

Ưu thế của niềng răng mắc cài mặt trong 

Đây là một phương cách niềng răng nha khoa tân tiến, có nhiều điểm nổi trội, tuy nhiên Không phải ai cũng có thể áp dụng giải pháp này. 

- Mắc cài mặt lưỡi có thẩm mỹ cao: 

Niềng răng mắc cài mặt trong che giấu được các mắc cài vào bên trong của hàm răng, bởi thế người đối diện nếu không chú ý kỹ sẽ không nhận ra khách hàng đang chỉnh nha. 

>>> Không thể bỏ qua vấn đề niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Với những vị quý khách hoạt động trong ngành nghề công chúng, mong ước dạng ảnh của mình xuất hiện một giải pháp mềm mại nhất mà vẫn được chữa trị niềng răng thẩm mỹ thì đây là phương cách thích hợp cho chúng ta. 


Các bạn sẽ tự tin cười nói một giải pháp tương đối tươi tắn, không ngại làm lộ diện các mắc cài, dây cung hay 1 mớ dây thun hoặc chỉ thép như những kiểu niềng răng nha khoa cũ. 

Chính vì thế, niềng răng mặt trong có nhiều đặc điểm vượt trội hơn những phương pháp niềng răng thẩm mỹ mặt ngoài. 

- Hiệu quả điều trị cao: 

Tuy mắc cài được gắn vào mặt trong của răng, tưởng chừng sẽ khó khăn trong việc dịch chuyển các răng về những vị trí mong ước. Tuy nhiên thực tế, hiệu quả của giải pháp này lại tương đối cao. Sự tương tác co kéo của hệ thống mắc cài và dây cung, chịu tác động lực cân nắn chỉnh vừa cần và thích hợp sẽ cho phép cả quá trình phát cố định và cho hiệu quả khả quan.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget