Nên chọn loại niềng răng không mắc cài nào?

Niềng răng không mắc cài là một kĩ thuật chỉnh nha tiên tiến Thay vì, sử dụng khí cụ nha khoa là mắc cài và dây cung, bác sĩ sẽ triển khai 1 loạt các khay niềng nhựa trong suốt, được thiết kế riêng biệt cho từng quý khách nhờ những điểm tạo lực, nhằm kéo và dịch chuyển răng về vị trí mới. 

Nên chọn loại niềng răng không mắc cài nào? 

Hiện nay, có hai phương pháp niềng răng không mắc cài được sử dụng căn bản đó là niềng răng invisalign và niềng răng không mắc cài 3D Clear: 

- Niềng răng invisalign thẩm mỹ 

Niềng răng invisalign là một loại hình thức niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng mặt trong suốt. Tức là thay vì đeo mắc cài như những loại niềng răng truyền thống thì niềng răng invisalign mang khay nhựa trong suốt giúp chỉnh sửa răng. 


Công nghệ niềng răng invisalign không mắc cài được nghiên cứu bởi vì trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ – nơi trực tiếp sản xuất ra khay nhựa để niềng răng cho những người trên toàn thế giới. Trong suốt quá trình niềng răng đến từ 18 đến 36 tháng tùy từng tình trạng, bạn sẽ thực hiện đến từ 25 – 40 khay trong thời gian. 

>>> Bác sĩ giải đáp niềng răng bao nhiêu tiền, thời gian niềng răng bao lâu?

- Niềng răng không mắc cài 3D Clear 

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp đeo các mắc cài niềng răng siêu nhỏ để tạo lực di chuyển răng, giúp sửa đổi các răng theo đúng trật tự như đã định sẵn trước đó. Phương pháp niềng răng thẩm mỹ này hiện đại và thuận tiện hơn so với niềng răng mắc cài kim loại. 


Triển khai phương pháp niềng răng nha khoa không mắc cài 3d Clear, các bạn sẽ sở hữu nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị cũng như có khả năng dễ chịu vệ sinh hay ăn uống mỗi ngày. Lúc niềng răng không mắc cài 3d Clear, các bạn sẽ cần thay khay mỗi 10 ngày 1 lần cũng như răng sẽ chuyển dịch từng chút một cho đến có đạt hiệu quả như thật. 

Các bạn hãy đến nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể hơn về các phương pháp niềng răng không mắc cài nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget