Giá niềng răng mắc cài kim loại là bao nhiêu?

Lựa chọn khí cụ niềng răng chỉnh nha là sự chọn lựa của hầu hết chị em ngày nay để tạo cho mình một khuôn mặt đạt thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó giá thành niềng răng bằng mắc cài inox và thời gian cũng là vấn đề được quan tâm khá nhiều. 

Niềng răng bằng mắc cài inox là dịch vụ niềng răng thẩm mỹ với hệ thống mắc cài và dây cung được gắn cố định lên răng, giữ và trợ giúp răng dịch chuyển từng chút một về đúng vị trí mong muốn. Tuy tính thẩm mỹ không cao nhưng hiện niềng răng kim loại vẫn được ứng dụng phổ biến, nhất là khi muốn niềng răng cho trẻ em.


- Hệ thống các mắc cài inox và dây chun sẽ tạo lực niềng răng thẩm mỹ ổn định, nắn chỉnh răng đạt hiệu quả cao ngay cả trong trường hợp răng lệch lạc nhiều, khớp cắn phức tạp. Với giải pháp này, các khuyết điểm như răng thưa, răng mọc lệch, khấp khểnh, răng hô móm… sẽ được phục hồi hiệu quả, mọi người yên tâm sở hữu hàm răng đều đẹp, thẳng hàng. 

Giá niềng răng mắc cài kim loại là bao nhiêu? 

Giá tiền niềng răng inox niềng răng hết bao nhiêu tiền? Giá cũng rẻ hơn nhiều so với các phương pháp niềng răng khác, giảm gánh nặng về tài chính cho mọi người. 

Mức giá niềng răng thẩm mỹ tùy thuộc vào nhiều chi tiết như độ phức tạp hay dễ dàng của răng, khung xương hàm có phức tạp hay không và thời hạn điều trị dài không cũng như có dùng nhiều vật liệu không. Nhưng nhìn chung mức giá niềng răng mắc cài kim loại như sau: Mắc cài inox: 18.000.000 – 30.000.000 VNĐ; mắc cài kim loại tự đóng (Damon, Speed): 28.000.000 – 38.000.000 VNĐ. 


Giá niềng răng kim loại tự đóng cao hơn so với chỉnh nha Thông thường vì cần rất nhiều sự hỗ trợ. Đặc biệt, bệnh nhân cần phải chú ý về chính sách vệ sinh răng miệng vì làm sạch chúng khó khăn hơn. 

Mỗi địa chỉ nha khoa có chi phí chênh lệch khác nhau, cho nên khách hàng lưu tâm rằng giá niềng răng thẩm mỹ thường đi liền với chất lượng. Để niềng răng thẩm mỹ dễ chịu và hiệu quả, bạn phải kiếm tìm và chọn lọc cho mình trung tâm niềng răng thẩm mỹ uy tín chất lượng tốt có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget