Niềng răng kim loại có đau không?

Niềng răng inox vốn là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ truyền thống không còn xa lạ với bất kỳ ai. Bạn có thể bắt gặp đâu đó hình ảnh của những khách hàng niềng răng bằng mắc cài inox xung quanh mình. 

So với những loại mắc cài chỉnh nha khác thì niềng răng mắc cài kim loại có giá rẻ hơn. Sau khi thăm khám chu đáo chuyên gia nha khoa sẽ đánh giá, trao đổi cụ thể với khách hàng về kế hoạch điều chỉnh cũng như tổng mức giá chỉnh nha là bao nhiêu. 


Giá thành niềng răng thẩm mỹ còn phụ thuộc vào tiềm lực, cơ chế và trình độ chuyên môn của nha sĩ. Vì vậy, ở mỗi trung tâm nha khoa giá dịch vụ này có thể chênh lệch khác nhau. 

Niềng răng kim loại có đau không? 

Mặc dù có một chút hạn chế về tính thẩm mỹ nhưng niềng răng mắc cài inox vẫn được nhiều người chọn lựa bởi mức giá thấp cùng kết quả niềng răng chỉnh nha cao, thời hạn chữa trị được rút ngắn. Về thắc mắc niềng răng mắc cài inox có đau không thì các bác sỹ cho biết: 

Ở giai đoạn đầu khi mới gắn mắc cài và đi dây cung răng của khách hàng mở màn làm quen với khí cụ nên cảm giác khá khó chịu một chút là khó giảm thiểu khỏi. Tuy nhiên, chỉ với sau một vài ngày thì mọi thứ sẽ trở nên bình thường. Trong trường hợp mắc cài gây đau hay cộm cấn khi ăn nhai các bạn có thể dùng sáp bôi trơn hoặc ngậm nước muối ấm để giảm ma sát và an toàn và dễ chịu hơn. 


Niềng răng bằng kim loại ngày nay sử dụng khung kim loại, không nặng nề và gồ ghề như trong quá khứ mà đã giảm trọng lượng, nhẹ nhàng tiện dụng, vẫn có thể chịu được Đa phần các lực tương tác hàng ngày. Chất liệu làm khung kim loại là kim loại quý như vàng, bạc, hợp kim…, không gỉ, dễ chịu với cơ địa con người, không tạo ra phản ứng hóa học với các các loại thực phẩm bạn sử dụng hàng ngày. 

>>> Giải đáp: niềng răng hết bao nhiêu tiền, có đau không?

Hệ thống mắc cài này cũng đã được cải tiến khi thiết kế và cung cấp với những thiết kế tinh vi hơn, thẩm mỹ hơn, khiến cho bệnh nhân không cảm thấy mặc cảm khi mang và sử dụng hàng ngày, đồng thời cũng giảm thiểu đau đớn trong thời hạn đầu mới mang mắc cài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget