Quá trình niềng răng bằng mắc cài inox

Niềng răng kim loại thường là một kỹ thuật chỉnh sửa hàm răng khiếm khuyết với giá thành thấp nhất mà hiệu quả lại vô cùng bất ngờ. Đây là phương pháp được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay. Phương pháp này phù hợp với mọi lứa tuổi, cũng như mặt bằng thu nhập chung của phần lớn người dân Việt Nam. Niềng răng mắc cài kim loại thường điều trị vô cùng đơn giản, ít đau, nhanh chóng lấy lại được nụ cười tỏa nắng. 

Niềng răng mắc cài bằng kim loại là một kỹ thuật trợ giúp điều chỉnh khuyết điểm răng hàm như móm, hô, lệch lạc, thưa… Đây là loại niềng răng chỉnh nha được đeo phổ biến nhất từ khi dịch vụ niềng răng chỉnh nha lớn mạnh. Niềng răng bằng mắc cài inox rất thích hợp với những ai cần đến độ thẩm mỹ cao, điển hình như trẻ em. 


Niềng răng bằng kim loại là một dịch vụ niềng răng truyền thống giúp bạn phục hồi những khuyết điểm răng hàm. Với giá thấp hơn các loại khí cụ khác, quy trình chữa trị đơn giản, có độ bền, chịu lực tốt nên rất được cha mẹ chọn lựa cho con em. Tuy nhiên mắc cài inox tồn tại một nhược điểm mà khiến người mang phải đắn đo là tính thẩm mỹ kém. Có thể nói mắc cài kim loại là loại đầu tiên được dùng trong thủ thuật niềng răng. Chính vì thế nó không có tính thẩm mỹ như các khí cụ niềng sứ, niềng răng mặt cài mặt lưỡi hay mắc cài trong suốt. 

Quá trình niềng răng bằng mắc cài inox 

Bước 1: Thăm khám và chụp phim X-quang 

Bạn sẽ được kiểm tra răng miệng tổng quát và chụp X-quang để phân tích rõ ràng vấn đề răng miệng. Nha sĩ sẽ giải đáp tới khách hàng giải pháp điều trị và khí cụ niềng răng thẩm mỹ thích hợp và tư vấn cụ thể niềng răng có đau không, có tác hại gì không nữa nhé.

Bước 2: Lập phác đồ chữa trị 

Từ các dữ liệu thăm khám thu được, bác sỹ sẽ lập phác đồ chữa trị, lên kế hoạch di chuyển răng, lực kéo răng của mắc cài và dây cung, thời hạn dự kiến cho từng giai đoạn và cả quy trình chữa trị. 


Bước 3: Lấy dấu hàm 

Bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu hàm để thiết kế hệ thống mắc cài inox và dây cung thích hợp với vấn đề răng miệng từng người. 

Bước 4: Gắn mắc cài 

Trước khi gắn mắc cài, bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng, điều trị triệt để tình trạng răng miệng nếu có. Sau đó, bác sỹ sẽ tiến hành gắn mắc cài và dây cung lên răng theo đúng tỉ lệ đã được lên kế hoạch để bắt đầu quá trình điều trị niềng răng thẩm mỹ. 

Bạn sẽ được hẹn tái khám định kỳ để bác sĩ kiểm tra việc niềng răng mắc cài kim loại và điều chỉnh lực kéo răng phù hợp với từng giai đoạn chữa trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget