Niềng răng thẩm mỹ có tác dụng như thế nào?

Niềng răng chỉnh nha là giải pháp tuyệt vời để điều trị những vấn đề như răng mọc lộn xộn, tình trạng răng hô hay móm,… Thực tế nhờ vào những khí cụ chuyên biệt dành riêng cho niềng răng chỉnh nha, những chiếc răng được về đúng vị trí hơn, trả lại cho mọi người khuôn hàm ngay ngắn và hài hòa với nét thẩm mỹ tổng thể của gương mặt. 

Vậy niềng răng đau không, mức độ như thế nào? 

Thực chất đã cho thấy, nếu người thực hiện niềng răng với khí cụ tốt và giải pháp chỉnh nha, gia tăng lực kéo đúng chuẩn thì bạn không phải lo sợ niềng răng có đau không.


Vào những lần tái khám nha khoa để tăng lực kéo giúp răng di chuyển là rất nhỏ, từ từ và nhích từng chút một, nên nếu bác sỹ làm đúng những thao tác này thì không đủ để gây ra cảm giác đau nhức nhé. Cảm giác khó chịu sẽ xuất hiện trong những ngày đầu, sau đó sẽ không còn nữa. Khi khách hàng đã quen với sự hiện diện của mắc cài bên trong khoang miệng và những lực kéo cảm giác sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không hề đau nhức. 

Niềng răng thẩm mỹ có tác dụng như thế nào? 

Chỉnh nha được hiểu theo cách đơn thuần là cách sử dụng các khí cụ gắn lên răng, ảnh hưởng lực kéo giúp dịch chuyển các răng đến vị trí như mong muốn. Giải pháp này được các chuyên gia nha khoa chỉ định cho những vấn đề răng bị hô, móm, lệch lạc, khớp cắn ngược,… nhằm trợ giúp sắp xếp hợp lý các răng này, tạo hình cho một cung hàm đẹp và tương xứng. Xem thêm chi phí niềng răng giá bao nhiêu là phải chăng?


Bởi những vấn đề bất thường xung quanh việc mọc răng đều gây ra không ít phiền toái cho chủ nhân cụ thể như: những chiếc răng mọc lệch lạc sẽ nói lên sự khập khiễng trên cung hàm, khiến nụ cười kém duyên. Đối với hàm hô, móm mọi người khó có thể khép kín môi, việc nhai cắn thức ăn cũng gặp khó khăn, lực nhai không thể dàn đều trên cung hàm, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến các răng chịu lực nhai nhiều… Bên cạnh đó, trường hợp những răng mọc khấp khểnh sẽ tạo các kẽ răng khiến thức ăn dễ bị lắng đọng, dễ hình thành mảng bám, nguy cơ mắc bệnh răng miệng cũng vì thế mà cao hơn người bình thường.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget