Các cách điều trị răng bị thưa mà khách hàng nên biết

Có khá nhiều nguyên do dẫn tới thực trạng răng thưa, như do viêm quanh răng, do khớp cắn, do phanh môi bám thấp,… Về trường hợp chữa trị, hiện nay có 4 phương pháp để chữa trị răng thưa, đó là trám răng thẩm mỹ, thẩm mỹ sứ veneer, bọc răng sứ thẩm mỹ và niềng răng thẩm mỹ. Tùy theo từng nguyên nhân dẫn tới răng thưa, độ tuổi và điều kiện của bệnh nhân mà thực hiện các cách xử lý răng thưa khác nhau, mỗi cách có ưu hạn chế như sau: 

Khắc phục răng thưa bằng cách trám răng thưa 

Xử lý răng thưa bằng hàn thẩm mỹ là phương pháp điều trị đơn giản nhất, được thực hiện bằng cách hàn một lớp composite mỏng vào khe hở giữa các răng, cách này có ưu điểm là rẻ tiền, thời gian nhanh (chỉ trong 1 lần hẹn và thời gian để điều trị một răng từ 5 – 10 phút). Ngoài ra nó có nhược điểm là dễ bong tróc, không đẹp, độ bền thấp. 

Điều trị răng cửa bị thưa bằng cách mặt dán sứ veneer

Thực hiện mặt dán sứ veneer để điều trị răng thưa là một trong số những bí quyết tốt nhất ngày nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Để khám phá rõ ràng, bạn vui lòng tham khảo thêm bài luận thẩm mỹ răng thưa bằng mặt dán sứ veneer. 

>>> Mọi người tham khảo: niềng răng thưa mất bao lâu, yếu tố nào quyết định?

Khắc phục hai răng cửa bị thưa bằng cách bọc răng sứ 

Bọc răng sứ cho răng thưa cũng là một trong số những bí quyết được đa dạng người lựa chọn, cách này có không ít ưu điểm như thời gian điều trị nhanh, tốt, bền, đẹp. 

Điều trị hai răng cửa bị thưa bằng cách niềng răng thẩm mỹ 

Kỹ thuật niềng răng thưa là một trong những cách tốt nhất, nó đặc biệt thích hợp với những người trẻ tuổi (dưới 25 tuổi) hoặc con trẻ, phương pháp này được điều trị bằng cách áp dụng các khí cụ niềng răng thẩm mỹ di chuyển một cách từ từ các răng sát khít lại với nhau. Tuy nhiên một trong những hạn chế lớn nhất của cách này là thời gian chữa trị lâu, từ 6 tháng đến 2 năm. 

Trong tình trạng của mọi người, khe hở giữa các răng ngày càng to gợi ý tình trạng khớp cắn không ổn định hoặc bị viêm quanh răng, tùy theo điều kiện về tài chính cũng như thời gian mọi người có thể lựa chọn các phương pháp điều trị như trên.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget