Lợi ích của việc niềng răng chỉnh răng bị thưa

Răng thưa cũng tương tự các dạng răng xấu khác đều gây mất thẩm mỹ cho gương mặt, nụ cười. Niềng răng mắc cài hiện được đánh giá là công nghệ hỗ trợ chữa trị hầu như các trường hợp lệch lạc do răng, hàm răng thưa, giúp chỉnh khớp cắn đều khít trên cung hàm. 

Lợi ích của việc niềng răng chỉnh răng bị thưa 

Niềng răng di chuyển răng chuẩn xác 

Nhờ có phần mềm phân tích niềng răng chỉnh nha Dolphin 11.7 mà phác đồ hỗ trợ chữa trị cho từng người bệnh được lên chính xác, trợ giúp xác định chuẩn xác hướng dịch chuyển của răng, niềng răng thưa chỉnh lực căng kéo tác động lên răng và đưa răng về vị trí chuẩn khớp cắn. 


Cách nong hàm Transit và các mini Implant sẽ tạo cho hệ thống mắc cài không chỉ có một lực ảnh hưởng chuẩn xác mà sẽ có khoảng trống phù hợp cho răng di chuyển. 

Giảm đau và tránh được tình trạng bung sút mắc cài 

Mắc cài, dây cung sau khi gắn lên răng chỉ có ảnh hưởng dịch chuyển chân răng một cách ổn định mà không xâm lấn đến bề mặt răng, sự ma sát với men răng được giảm tối thiểu. Chính nhờ điều này mà men răng và chân răng không bị tổn thương. 

>>> Tham khảo chủ đề khác: niềng răng thưa mất bao lâu

Không làm ảnh hưởng đến xương hàm và cấu trúc bên trong răng 

Lực tạo ra từ các mắc cài luôn ổn định, cộng với quyết định tăng lực siết thích hợp, đúng thời điểm của chuyên gia nha khoa hỗ trợ chữa trị. Tần suất tác động lực xen kẽ giữa lực kéo và nghỉ của mắc cài lên răng rất nhịp nhàng, hầu hết giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực kéo, răng toàn hàm luôn có một khoảng thời gian để ổn định cùng với xương, không bị xáo trộn. 


Với sự hỗ trợ của phần mềm phân tích niềng răng thẩm mỹ Dolphin 11.7 với việc ứng dụng mini vit, kết quả niềng răng chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ chữa trị, không xảy ra những sai khác làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của răng, đầy đủ thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget