Cách thức chỉnh nắn răng của khay niềng răng invisalign

Niềng răng tháo lắp invisalign là trong số những cách chỉnh nha được ứng dụng cho các trường hợp răng bị lệch, hô, móm, thưa, khập khểnh hay răng mọc chen chúc. Mục tiêu của bí quyết này giống như như các bí quyết niềng răng chỉnh nha trước đây là điều chỉnh răng về vị trí ý muốn, đem lại một hàm răng điều độ, kết hợp, nâng cao thẩm mỹ răng của khuôn mặt. 

Invisalign là loại niềng răng trong suốt hàng đầu thế giới với hiệu quả niềng răng chỉnh nha không hề thua kém chỉnh nha mắc cài. Hơn thế nữa, niềng răng invisalign lại có tương đối nhiều ưu điểm vượt trội hơn niềng răng mắc cài truyền thống và các bí quyết niềng răng không mắc cài khác. 

Cách thức chỉnh nắn răng của khay niềng răng invisalign 

Cứ mỗi 2 tuần bạn phải thay bộ khay mới một lần. Bộ khay mới được thiết kế để vừa khít với trạng thái răng của khách hàng tại giai đoạn hoàn thành của 2 tuần trước. Trong những ngày đâu tiên của 2 tuần tiếp theo, khách hàng sẽ cảm thấy không được dễ chịu và an toàn cho lắm. Nhưng dần dần các bạn sẽ thấy dễ chịu và an toàn hơn, bộ khay sẽ vừa hơn. Điều đó minh chứng khay Invisalign đang ảnh hưởng làm răng khách hàng dịch chuyển đó. Vậy niềng răng invisalign có tốt không?

Invisalign sẽ tác động hiệu quả nhất khi bạn mang khay từ 20-22 giờ mỗi ngày. Vậy tức là bạn cần phải mang khay Invisalign cả ngày và đêm ngoại trừ lúc ăn và vệ sinh răng. tương đương niềng răng mắc cài, bạn sẽ mất vài ngày để làm quen với việc nói khi đeo khay niềng. Và trong phần lớn tình trạng, bạn sẽ cần đến tái khám 6 tuần một lần. nha sĩ sẽ theo dõi sự dịch chuyển của răng và đưa ra những điều chỉnh thêm nếu cần thiết để đảm bảo hiệu quả cuối cùng được tối tân nhất. 


Bạn cũng sẽ nhận được bộ khay mới sau mỗi 2 tuần và bạn có thể tự thay khay mà không cần đến gặp chuyên gia nha khoa. Mọi người cũng có thể ăn uống mọi thứ như bình thường và bạn Hầu như sẽ không phát hiện ra là khách hàng đang đeo khay niềng răng đâu. 

Khi mọi người hoàn thành việc sử dụng khay cuối cùng thì liệu trình niềng răng invisalign của khách hàng cũng hoàn thàn. Mọi người có thể sẽ không nhận ra được đã có sự điều khiển lớn như thế nào đối với hàm răng cũng như hình dáng khuôn mặt của mình đâu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget