Công dụng của kỹ thuật trồng răng implant đối với sức khỏe răng miệng

Mất răng không chỉ tác động đến khả năng ăn nhai mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ trên gương mặt, khiến đa dạng người cảm thấy tự ti, mặc cảm trong nói chuyện. Với kỹ thuật cấy ghép implant, bệnh nhân có thể sở hữu hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. 

Cấy ghép implant là phương pháp ứng dụng trụ implant được làm bằng titanium đặt vào bên trong xương hàm nơi bị mất răng, đóng vai trò như một chân răng thay thế. Sau khi trụ implant và xương hàm tích hợp chặt chẽ vào nhau thì chuyên gia nha khoa sẽ phục hình răng sứ lên trên, tạo thành chiếc răng hoàn sửa đổigiống với răng thật trước đó. Trên thực chất, khoảng thời gian lý tưởng để áp dụng trồng răng implant là trong vòng 6 tháng đầu sau khi nhổ răng. Việc cấy implant từ 6 – 12 tháng sau khi nhổ răng thường là phải ghép thêm xương hàm, bởi đây là thời kì xảy ra sự tiêu xương rất nhiều. 

Công dụng của kỹ thuật trồng răng implant đối với sức khỏe răng miệng 

Những vấn đề mất 1 răng, mất nhiều răng, mất các răng xen kẽ hay mất đầy đủ hàm đều có thể phục hình tuyệt diệu bằng cấy ghép implant. Khi tiến hành biện pháp này, bác sĩ nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt sẽ đeo trụ implant nhỏ bằng titanium để cấy ghép vào xương hàm.

Trụ implant vững chắc như chân răng thật, các mão sứ chụp lên trụ implant thường dùng những loại răng toàn sứ, được thiết kế bằng giải pháp cao nên có màu sắc rất dễ chịu cũng như tươi tắn , giống như răng thật. Thế nhưng, đối với những hiện tượng mất rất nhiều răng, giải pháp trồng răng implant còn hỗ trợ khuôn mặt của khách hàng không bị biến dạng, lão hóa hay chảy xệ. Vì vậy, bệnh nhân có thể an toàn cũng như thoải mái, tự tin trong giao tiếp.

{Bác sĩ nha khoa tư vấn trồng răng implant giá bao nhiêu tiền, lý do nên trồng răng implant?}

Không chỉ bảo đảm về mặt thẩm mỹ, cấy ghép implant còn có tính năng cực chất lượng đối với tình trạng sức khỏe răng miệng. Chất liệu răng implant là Titanium và sứ rất lành tính với cơ địa, giúp khoang miệng không bị kích ứng gây sưng nướu, đồng thời không gây ra bất kể tác dụng phụ nào đến cơ địa. Đây là trong số những tính năng của implant trợ giúp quý khách cảm thấy yên tâm hơn khi khám phá về phương pháp này. 


Răng implant còn có khả năng tránh oxy hóa trong môi trường axit. Do vậy, các axit không tốt trong thời gian ăn và uống sẽ không có cơ hội tích tụ, tấn công men răng, làm mòn men răng, đem đến các tai hại xấu đến tình trạng sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó, những hiện tượng bị mất răng nếu không được thay thế bằng răng mới thì sẽ khiến cho cấu trúc xương hàm chỉnh sửa, ổ xương sẽ dần dần tiêu đi, với cấy ghép implant, độ chắc khít của cả hàm sẽ được bảo toàn, ngăn ngừa tiêu xương ổ răng. 

Hơn nữa, phương pháp implant được đưa hoàn toàn độc lập, không cần phải ảnh hưởng hay nhờ sự trợ lực từ các răng xung quanh, chính vì điều đó mà không mài cùi hay xâm lấn đến các răng kế bên.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget