Thời gian niềng răng dài nên cần sự kiên trì của mỗi người.

Để có hàm răng sao cho đều và đẹp, nhiều người chọn niềng răng thẩm mỹ. Chia sẻ thời gian niềng răng sau đây sẽ giúp mọi người chủ động sắp xếp thời gian và công việc sao cho tiện lợi nhất. 

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha khó, phức tạp, yêu cầu bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm đảm trách và quý khách cần phải thật kiên trì áp dụng bởi thời gian tương đối dài. 

Thời gian niềng răng mất bao nhiêu lâu? 

Thời gian niềng răng mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố từ chủ quan cho đến khách quan. Đầu tiên là do vấn đề răng miệng và hàm của khách hàng. Nhiều người có răng mọc biến dạng nhiều thì thời gian niềng răng sẽ lâu hơn đối với nhiều người chỉ bị răng thưa hay răng mọc khểnh. 

Yếu tố thứ 2 phụ thuộc vào việc bạn có bị mắc các bệnh lý về răng miệng hay không. Ví như các bạn bị mắc một số bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nha chu… thì việc niềng răng sẽ kéo dài hơn do phải chữa trị kèm các bệnh ấy. 


Ngoài ra, trong một số vấn đề tiêu biểu như răng các bạn quá nhiều, quá to hay mọc chệch rất nhiều sẽ cần phải thực hiện nhổ bớt răng để tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển. Tương tự cũng mất thêm của bạn một vài ngày. 

Thông thường, một ca chỉnh nha niềng răng chỉnh hình sẽ mất ít nhất khoảng từ 6 tháng – 24 tháng. 

Bác sĩ nha khoa giỏi sẽ đánh giá nguyên nhân răng khấp khểnh chuẩn xác hơn, độ toán hợp lý các dịch vụ, thao tác, thời gian giúp cho phép chúng ta được điều trị chỉnh nha đúng tiến mức độ, không bị gián đoạn. 


Nếu bác sĩ kém tay nghề, các thao tác không được xử lý nhanh chóng, thiếu tính cẩn thận, tỷ lệ thành công thấp hơn, thời gian niềng răng sẽ giảm bớt. 

>>> Niềng răng có nguy hiểm không, niềng răng có đau không. Thông thường giai đoạn niềng răng nào là khó chịu nhất.

Trong suốt liệu trình niềng răng, người điều trị cần triển khai thăm khám theo đúng lịch hẹn của chuyên gia nha khoa giúp đảm bảo răng được theo dõi và chỉnh sửa nắn nhiều sai lệch kịp thời, cho phép hoàn tất quá trình niềng răng đúng với tiến trình điều trị ban đầu. Thói quen ăn uống sẽ tác động rất nhiều đến thời gian niềng răng. Nên tránh ăn đồ ăn quá cứng, dai, dẻo để không làm ảnh hưởng tới tiến trình dịch chuyển của răng cũng như giúp cho răng cố định hơn trên khung hàm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget