Các trường hợp tương ứng với các khoảng thời gian trồng răng implant

Công nghệ cấy ghép răng Implant sở hữu ít nhiều ưu điểm hơn các phương pháp trồng răng thường. Cắm implant tạo điều kiện cho người bị mất răng phục hồi lại được chức năng ăn nhai như răng thật và đồng thời tạo tính thẩm mỹ giúp bệnh nhân có hàm răng đẹp, chắc khỏe như mong muốn. 

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng mất tối ưu nhất từ trước tới nay. 

Các trường hợp tương ứng với các khoảng thời gian trồng răng implant 

Trường hợp 1: cấy ghép implant nhanh trong một ngày 

Đối với trường hợp khung xương hàm thấp, mức độ dày, đủ kích cỡ về chiều sâu, khớp cắn không yêu cầu cao, vị trí cấy ghép ko chịu lực trong các bước nhai thì bác sĩ thẩm mỹ có thể chỉ định cấy răng implant loại tốt cùng với phục hình răng sứ chỉ trong 1 ngày hiệu quả cao mà thời gian nhanh chóng, hạn chế tối đa lo sợ trồng răng implant mất bao lâu cho người bệnh. 


Trường hợp 2: phục hình răng sau 7 – 10 ngày 

Nếu xương hàm còn khỏe, đủ mức độ dày cùng đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn đơn giản, vị trí cắm ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì y bác sĩ có khả năng áp dụng trồng răng implant dòng thấp và phục hình răng sứ trong 7-10 ngày. 

Trường hợp 3: phục hình răng sau 3 – 6 tháng 

Nếu như tế bào xương ổ răng của khách hàng đã bị tiêu nhiều do mất răng lâu ngày, khi đó thể tích tế bào xương không đủ để cấy ghép implant vào vì thế cần tiến hành cấy ghép tế bào xương ở ổ răng. Thời gian kết thúc chí ít từ 1-3 tháng, rộng rãi hơn là từ 3-6 tháng để theo dõi sự dung nạp implant vào tế bào xương. 


Có thể thấy, thời gian cấy ghép implant phụ thuộc vào hiện trạng răng của khách hàng và địa chỉ nha khoa mà bạn chọn lựa để phục hình. Chính vì vậy việc chọn ra trung tâm trồng răng implant ở đâu tốt uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget