Trồng răng implant có đau không?

Trồng răng Implant có đau không là một trong số những mối lăn tăn, bận tâm hàng đầu của đa dạng người khi có kế hoạch áp dụng cấy răng implant. Điều này cũng dễ hiểu vì đây là phương pháp tương đối mới và phức tạp so với các giải pháp phục hình răng bình thường khác. 

Băn khoăn trồng răng implant có đau không? 

Do có sự tác động sâu vào bên trong xương hàm nên bị đau nhức là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, trồng răng implant có đau không, mức độ đau như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều khía cạnh như: vị trí cấy răng, số lượng răng cần cấy ghép, khả năng chịu đau của từng người. 

Trong phương pháp trồng răng implant, các bạn sẽ được các y bác sĩ gây tê ở vùng cần được cấy ghép nên không cần quá lo lắng trồng răng implant có đau không. 


Sau cấy ghép răng implant, khi thuốc gây tê hết lợi ích, các bạn sẽ có cảm giác khó chịu. Đây là những dấu hiệu bình thường, mọi người hoàn toàn yên tâm. Chuyên gia sẽ kê thuốc cũng như giải đáp chu đáo để làm tránh những cơn đau này. 

Điều cần thiết nhất là sẵn sàng tâm lý tự tin, loại bỏ những lo ngại khi cấy ghép răng và tham khảo kỹ lưỡng trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền. Điều này sẽ giúp bạn trải qua quá trình phẫu thuật dễ dàng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Thời gian cấy ghép implant bao lâu? 

Quá trình lành thương nhanh hay lâu còn tùy thuộc vào cơ thể từng người. Vì thuộc dạng tiểu phẫu nên quá trình cấy ghép implant sẽ không lâu. Một ca tiểu phẫu trung bình mất khoảng 10-20 phút. 


Những tình trạng cấy ghép răng implant bình thường sẽ mất khoảng 1 tuần để vết thương lành. Khoảng 1 tháng sau thì các trụ implant sẽ tích hợp với xương hàm và lành hẳn. Tuy nhiên, trường hợp bệnh nhân phẫu thuật nâng xoang hoặc cần phải ghép xương khi cấy ghép implant thì thời gian chờ đợi lâu hơn nữa. 

Sau khi cấy ghép implant, bạn không nên đưa trực tiếp tay vào trong miệng. Trong thời gian này khách hàng nên dùng chỉ nha khoa, chọn loại bàn chải lông mềm phối hợp dùng nước súc miệng có chứa Chlorhexidine để sát trùng tốt hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget