Quá trình trồng răng Implant có gây đau không?

Khi cấy ghép implant, chuyên gia nha khoa cần có sự can thiệp dao kéo vào xương hàm và mô mềm Vì thế trồng răng implant khiến nhiều người lo sợ nguy hiểm, sợ đau. 

Cấy ghép implant hiện đang là kỹ thuật trồng răng mất hiệu quả nhất trợ giúp phục hình thẩm mỹ cũng như bảo đảm ăn nhai tốt và duy trì mật độ xương, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương. 

Quá trình trồng răng Implant có gây đau không? 

Trên thực chất, quá trình cắm trụ Implant diễn ra rất nhanh, trồng răng implant có đau không. Theo đó, giai đoạn từ lúc gây tê cho đến cắm trụ xong chỉ mất khoảng 30 phút, Bởi vậy khách hàng sẽ không có cảm giác gì. Bên cạnh đó, chi tiết giúp đánh giá cấy ghép Implant có đau không còn dựa vào vào kinh nghiệm và tay nghề của y bác sĩ, chất lượng thuốc gây tê cũng như chi tiết vô trùng của phòng áp dụng phẫu thuật. Chính vì điều đó, để đảm bảo quá trình làm răng diễn ra an toàn và thoải mái nhất có thể, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa Implant thật sự uy tín. 


Trong một số tình trạng, vấn đề khó chịu, ê buốt vẫn có thể xảy ra. Ngoài ra hầu như đây đều là những trường hợp bình thường. Bạn có thể chườm đá ở vùng má để tránh sưng hoặc ngậm bông gòn sau khi phẫu thuật để cầm máu. Bên cạnh đó, mọi người cần theo dõi kỹ. Nếu vấn đề ngày càng trầm trọng hơn thì cần liên lạc ngay với chuyên gia nha khoa để có phương hướng trị liệu phù hợp. 

>>> Mất răng và phân vân trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền, có trồng răng trả góp được không?

Sau khi phẫu thuật cấy ghép implant các bạn sẽ được trở về nhà hoặc nằm lại viện vài hôm, khi thuốc tê hết hiệu quả thì khách hàng có cảm giác đau nhức, khó chịu. 

Tất cả cảm giác này sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 3 -5 ngày hoặc lâu nhất là 10 ngày. Để tránh đau bạn có thể mang một vài loại thuốc tránh đau do chuyên gia nha khoa kê đơn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget