Bị tiêu xương hàm thì cấy ghép implant như thế nào?

Tiêu xương hàm là hiện trạng xảy ra do mất răng lâu ngày không chịu khắc phục sớm. Bị tiêu xương hàm thì không đủ điều kiện tiêu chuẩn để cấy ghép implant nhưng khách hàng có thể thực hiện thủ thuật ghép xương. 

Tiêu chí cho một ca trồng răng implant đạt chuẩn chính là kích cỡ và chất lượng của khung xương hàm. Những bạn mất răng lâu ngày do nha chu hoặc chấn thương,… sẽ có hiện tượng tiêu xuông hàm dẫn tới trường hợp trụ Implant được cấy vào sẽ không được cứng cáp. 

Bị tiêu xương hàm thì cấy ghép implant như thế nào? 

Trong những trường đó nếu vẫn muốn làm răng implant thì trước hết mọi người phải trải qua thủ thuật ghép tết bào xương mới đảm bảo ca trồng răng implant diễn ra hiệu quả được. 

Phẫu thuật ghép xương được thực hiện trước khi cấy ghép implant răng cửa từ 9-12 tháng để với mục đích hoàn toàn xương đã bên lâu và đủ khả năng nâng đỡ trụ implant. 

Đây là 1 loại thủ thuật thường được thực hiện để hồi phục lại sự thiếu tế bào xương trong xương hàm.  


Ghép xương bao gồm ghép tế bào xương khối, ghép tế bào xương bột hoặc nẻ xương,… 

- Ghép tế bào xương nhân tạo: Thành phần chính của tế bào xương nhân tạo là Hydroxy apatite hoặc Beta-tricalcium photphate, có thể làm đẹp tan. Tế bào xương nhân tạo được cấy ghép vào khoảng thiếu xương, tạo khoảng trống cho xương chính cơ thể phổ quát, sau xương nhân tạo này sẽ thẩm mỹ tan. Trong đấy, cứ 1 tháng, tế bào xương chính cơ thể sẽ phát triển ra thêm 1mm vì thế cần 6 tháng xương hoàn thiện và cần thêm 3 tới 6 tháng nữa để phục hình trên Implant. Đây là 1 hình dáng tế bào xương sinh vật học được ghép vào trung tâm nên cắm Implant. Kiểu ghép xương này rất an toàn và hiệu quả. 

- Ghép xương tự thân: xương được cắt ra từ một phần khác của chính cơ thể để ghép vào nơi thiếu tế bào xương. Kiểu ghép xương này thường cho hiệu quả thấp. 

Bệnh nhân mất răng cần phải đến nha khoa kiểm tra mật độ xương hàm, xác định tình trạng mất răng cụ thể từ đó mới thấy được giải pháp trồng răng nào phù hợp và chi phí trồng răng cửa giá bao nhiêu.

Hãy dành thời gian đến nha khoa trồng răng sớm để tránh những hậu quả đáng tiếc do mất răng gây ra. Tư vấn trước khi điều trị là hoàn toàn miễn phí.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget