Chỉ niềng răng hàm trên, hiệu quả ra sao?

Bị hô hàm trên nghĩa là hàm trên bị lệch lạc quá mức so với hàm dưới, không tạo ra thế tương quan chuẩn giữa 2 hàm. Nếu chỉ niềng răng hàm trên, hiệu quả ra sao? 

Niềng răng là cách mà chuyên gia nha khoa sẽ sử dụng các công cụ nha khoa như mắc cài, khay niềng răng… để ứng dụng kéo răng về vị trí mà bạn mong muốn. 

Niềng răng hô hàm trên chỉ được áp dụng khi hàm dưới của bạn cần phải đạt tỉ lệ chuẩn khớp cắn, thêm vào đấy các răng phải mọc đều đặn trên cung hàm. 

Niềng răng hô hàm trên bằng loại khí cụ nào là tốt? 

Nếu bạn muốn niềng răng hô hàm trên thì tốt nhất nên sử dụng mắc cài để niềng chỉnh. Trong ấy, các bạn có thể sử dụng mắc cài nào cũng được, hoặc là mắc cài bằng kim loại hoặc là mắc cài niềng răng sứ. Tùy theo kinh phí cụ thể mà lựa chọn dòng mắc cài cho phù hợp. 

Về hiệu quả điều trị, bác sỹ nắn chỉnh răng niềng răng ở đâu tốt sẽ cam kết cùng khách hàng nên có thể yên tâm. Các loại mắc cài chỉ tác động đến các bước di chuyển của răng nhanh hay chậm, còn hiệu quả vẫn phải bảo đảm ấy là sự đều đặn của khuôn răng. 

Thời gian niềng răng hô hàm trên 

Bình thường, thời gian niềng răng mất khoảng 12 – 24 tháng. Nhưng nếu chỉ niềng răng hô hàm trên thì thời gian có thể được rút ngắn hơn và thời gian còn dao động tùy thuộc vào loại mắc cài cụ thể mà bệnh nhân lựa chọn để điều trị. 

Sau khi niềng răng xong, bạn sẽ được tháo mắc cài và tiếp tục sử dụng thêm hàm duy trì để cố định răng ổn định ở vị trí hiện tại, cho phép cho xương cũng như lợi có thời gian thích nghi với vị trí mới tránh vấn đề răng tái xô chệch hoặc chen chúc nhau ra khỏi vị trí sau khi đã tháo niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget