Tác hại của việc niềng răng kim loại sai cách

Khí cụ niềng răng kim loại của khách hàng sẽ được gắn lên bề mặt răng sau khi chuyên gia nha khoa đã lên phác đồ điều trị cũng như xác định được hướng di chuyển của răng. Hệ thống tạo ra lực để thúc đầy chuyển dịch các răng không chỉ có mắc cài kim loại, mà còn nhờ sự trợ giúp của dây thun, dây khung. 

Trong suốt quá trình điều trị bạn sẽ có nhiều lần hẹn định kỳ giúp bác sĩ tăng lực kéo lên hệ thống mắc cài, từ đó giúp chuyển dịch răng dần dần về đúng vị trí. Niềng răng bằng mắc cài kim loại có liệu trình điều trị kéo dài từ 18 – 24 tháng, thời gian này còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn như thế nào. 

Giải pháp này sẽ giúp các bạn lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng. Ngoài ra, niềng răng mắc cài kim loại còn chỉnh hình được khớp cắn giúp chức năng ăn nhai thuận tiện hơn và gương mặt hài hòa hơn. 

Tác hại của việc niềng răng kim loại sai cách 

Nếu thực hiện niềng răng kim loại sai cách sẽ gây ra rất nhiều tác hại khôn lường, gây nguy hại tới sức khỏe của các bạn như: 

- Làm hàm răng mất tính thẩm mỹ và gây ra tình trạng chết tủy 

Nếu tiến hành điều trị chỉnh nha bằng mắc cài bằng kim loại không đúng cách sẽ khiến răng bị nghiêng, không khít sát vào cùng với nhau cũng như tính thẩm mỹ của gần như cung hàm còn nghiêm trọng hơn so cùng trước khi niềng răng. Ngoài ra, còn có thể làm cho bạn bị lộ chân răng, gây viêm tủy và dẫn tới bệnh lý răng bị lung lay. 


- Làm mặt lệch lạc 

Khi niềng răng sứ sai cách hệ quả nghiêm trọng nhất mà nó gây ra là khiến bộ mặt của các bạn bị lệch lạc. Nhiều loại mắc cài được đặt sai vị trí, lực kéo tác động lên răng làm cho răng chuyển dịch lệch lạc, sẽ dẫn tới hiện tượng khung xương hàm bị lệch lạc đi, Khi đó, gương mặt của các bạn sẽ khắc phục, mất hợp lý cũng như không thẩm mỹ nữa. 

>>> Thông tin cho bạn: niềng răng giá bao nhiêu tiền {Bảng giá các loại niềng răng năm 2019}

- Làm răng dễ rụng sớm 

Niềng răng mắc cài kim loại không đúng kỹ thuật sẽ làm những cái răng của chúng ta khi lớn tuổi dễ suy yếu và rụng sớm hơn. 

Để niềng răng an toàn, bạn nên tìm tới 1 bệnh viện nha khoa uy tín, chất lượng có đội ngũ chuyên gia nha khoa tay nghề giỏi để thực hiện niềng răng cho các bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget