Lợi ích khi bạn niềng răng trả góp

Chi phí niềng răng thông thường là trả một lần nhưng với hình thức niềng răng trả góp bạn chỉ cần trả một phần chi phí, phần còn lại sẽ được trả dần theo từng giai đoạn

Chỉnh nha niềng răng là biện pháp chữa trị răng vẩu hàm trên, răng móm, răng chen chúc khấp khểnh, răng thưa,… bằng cách sử dụng công cụ nắn chỉnh di chuyển răng cũng như xương ổ răng một cách hiệu quả như mong muốn. 

Hiện nay, chưa có một biện pháp thẩm mỹ nào kể cả phẫu thuật có thể bóc tách được 1 lúc cả xương ổ răng cũng như răng ngoài chỉnh nha niềng răng. Đây là biện pháp điều trị hiệu quả cho răng vẩu hàm trên, móm do răng, răng chen chúc, niềng răng thưa, răng ngắn hay cười lộ rõ lợi.


7 tuổi là thời điểm hợp lý nhất để bạn áp dụng niềng răng cho trẻ em nhỏ. Tại khoảng thời gian này trẻ đã bước vào thời kì có biểu hiện sai lệch, vẩu hàm trên, móm của hàm răng. Nếu trong thời kì này có sự can thiệp của niềng răng thì tối ưu sẽ đạt hiệu quả cả về thẩm mỹ và thời gian niềng răng. 

Bước vào giai đoạn 12 – 18 tuổi, răng sữa đã bị thay thế bởi răng thật, răng cối cũng mọc phần nhiều, cấu tạo hàm đã có trình tự xác định tuy nhiên mô răng còn khá mềm, dễ chuyển dịch. Vậy nên trong giai đoạn này nếu như bạn nắn chỉnh răng thì hiệu quả cũng cực cao, thời gian không quá dài, chỉ mất từ 12 – 24 tháng. 

Lợi ích khi bạn niềng răng trả góp 

Niềng răng trả góp tạo điều kiện cho những ai muốn niềng răng nhưng điều kiện tài chính hạn hẹp, đối tượng niềng răng trả góp thường là học sinh, sinh viên, công nhân, người mới đi làm,… Thủ tục trả góp thực hiện đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cao như niềng răng chi trả phí bình thường. Cùng với hình thức trả góp, điều khách hàng quan tâm nhất là lãi suất ra sao. Thực tế hiện nay các ca niềng răng trả góp đều không lãi suất, khách hàng không phải trả bất kì một khoản lãi suất nào, tạo điều kiện để khách hàng an tâm niềng răng hơn. 


Với sự ra đời của nhiều hệ thống nha khoa, khách hàng cần sáng suốt trong việc lựa chọn địa điểm mà mình sẽ niềng răng. Điều đó giúp bạn có ca niềng răng an toàn, hiệu quả, tránh được vấn đề “tiền mất tật mang”.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget