Mắc cài sứ thường và mắc cài sứ tự buộc

Niềng răng mắc cài răng sứ là biện pháp niềng răng đang dần thay thế cho niềng răng sứ bởi hệ thống mắc cài được làm từ chất liệu sứ có màu giống như răng của chúng ta. 

Biện pháp niềng răng sứ thẩm mỹ thường được chỉ định cho các đối tượng sau: 

– Đối tượng quý khách có khớp cắn bị biến dạng với mức độ tương đối nặng. 

– Đối tượng khách hàng gặp tình trạng về răng: răng móm, răng vẩu hàm trên, răng thưa, răng mọc sai lạc, mọc khấp khểnh hoặc chen chúc nhau… 

– Đối tượng muốn chữa trị, chỉnh nha trong thời gian ngắn. 

– Đối tượng có điều kiện kinh tế khá, muốn chỉnh cho hàm răng đều đẹp hơn. 

Mắc cài sứ thường và mắc cài sứ tự buộc 

Niềng răng sứ hiện tại có hai dòng là niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng sứ tự buộc. 

- Niềng răng mắc cài sứ thường thì có giá thấp hơn mắc cài sứ tự khóa, độ hiệu quả tối ưu và do mắc cài sứ trùng với màu răng nên rất khó nhận ra bạn đang đeo niềng răng. Nhưng điểm yếu của mắc cài niềng răng sứ thông thường là dễ bị vỡ khi va chạm mạnh, cùng với đó quý khách cần phải gặp y bác sĩ thay dây thun nên không thích hợp cùng với nhiều người bận rộn. 


- Niềng răng sứ tự khóa có điểm mạnh là bệnh nhân không phải dùng dây thun phiền phức mà nó đã được thiết kế bằng hệ thống nắp trượt tự động nên chúng có thể chuyển dịch các răng vừa nhẹ nhàng, vừa an toàn mà hiệu quả cực cao. 

Mắc cài niềng răng sứ tự buộc cũng giúp cho khách hàng tiến hành công việc vệ sinh răng miệng hằng ngày được thuận tiện hơn. 

Với nguyên liệu sứ an toàn, chúng ta sẽ không còn phải băn khoăn nhiều về các bệnh lý hay tổn thương mô mềm bên trong khoang miệng khi sử dụng hệ thống mắc cài và dây thun. Sự an toàn cũng là 1 trong những ưu điểm hàng đầu của niềng răng sứ được mọi người yêu thích.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget