Phân loại dòng khí cụ niềng sứ

Sử dụng khí cụ niềng răng bằng sứ được đánh giá là hiện đại và thẩm mỹ hơn hẳn so với các mẫu chỉnh nha niềng răng thời gian trước. 

Niềng răng sứ cùng những lợi thế nổi bật như: 

- Tính thẩm mỹ: vật liệu cấu trúc các mắc cài được thay thế từ kim loại sang sứ trong suốt, cùng với đó hệ thống dây cung cũng được ứng dụng về hình trong suốt hiệu quả, phù hợp cùng các mắc cài. 

- Độ an toàn, tiện lợi: Hệ thống mắc cài và dây cung an toàn đối cùng nướu cũng như thân răng. Áp dụng nguyên liệu sứ tối ưu phù hợp với cơ thể thành ra các mô mềm trên nướu sẽ không bị tổn thương và các dây cung, mắc cài điều chỉnh trên thân răng không hề dao kéo, tổn thương cấu trúc răng như các dịch vụ cũ. 


- Hiệu quả nắn chỉnh răng cao: Lực điều trị chỉnh nha ổn định, cùng lực kéo cao và cố định trên cung hàm, niềng răng mắc cài kim loại giúp quý khách điều trị chỉnh nha với hiệu quả cao trong thời gian ngắn. 

Nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ 

– Thời gian chữa trị lâu hơn mắc cài kim loại 

– Có thể bị vỡ bể mắc cài trong thời gian mang niềng 

– Không thẩm mỹ bằng niềng răng mặt trong hoặc niềng răng bằng máng trong suốt. 

Phân loại dòng khí cụ niềng sứ 

- Niềng răng mắc cài sứ cổ điển 

Niềng sứ có màu sắc giống như răng thật cũng như trong quá trình sử dụng khí cụ niềng răng này người đối diện khó có thể nhận diện. Khí cụ niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao nhưng còn hạn chế vì chi phí cao hơn kim loại. 

- Niềng răng mắc cài sứ tự động 

là mẫu mắc cài tân tiến cũng như mau chóng cũng như đạt hiệu quả hơn so cùng mắc cài cổ điển. Để chuyển dịch răng, một nắp trượt trên mắc cài như là 1 nắp đậy giúp giữ dây cung cũng như khe mắc cài. Do giá trị tự động trượt của mắc cài nên không sử dụng thu buộc, cho phép giảm đau tối đa. Đặc trưng số lần tái khám ít hơn so với mắc cài cổ điển và thời gian cũng được rút ngắn hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget