Niềng răng sứ như thế nào, ở đâu tốt?

Niềng răng là giải pháp nha khoa từ lâu đã chiếm 1 vị trí khá quan trọng trong lòng các bạn vì có thể điều chỉnh nhiều vấn đề răng khuyết điểm đem lại sự tự tin cho khách hàng. Có nhiều khí cụ niềng răng, mắc cài sứ là một lựa chọn tiêu biểu. 

Niềng răng và độ tuổi áp dụng phù hợp 

Độ tuổi niềng răng thẩm mỹ thích hợp nhất là từ 9 đến 25 tuổi, đây là giai đoạn bắt đầu thay răng ổn định, quá trình điều chỉnh hàm sẽ nhanh chóng, có thể chịu đau cũng như phục hồi vết thương nhanh. 

Từ 25 trở đi xương hàm cũng như nướu đã cố định vững chắc, các bạn vẫn có thể đeo niềng răng được nhưng thường thời gian sẽ kéo dài cũng như giá cả sẽ cao hơn nhiều. 

Niềng răng sứ như thế nào, ở đâu tốt? 

Niềng răng sứ giúp dịch chuyển cũng như sắp xếp các răng về đúng vị trí như thật mà không làm tổn thương các mô răng đã đáp ứng được nhu cầu về 1 giải pháp niềng răng mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho người niềng. 

- Tính bền ưu việt 

Mắc cài bằng sứ không nhiễm màu sắc đồ ăn, đồ sử dụng, không bị bào mòn trong suốt quá trình ứng dụng niềng, cam kết ở cuối giai đoạn niềng răng các bạn vẫn có được 1 thiết bị niềng chuẩn đẹp. 

- Độ thuận tiện vô cùng cao 

Nếu như bạn lựa chọn niềng răng mắc cài sứ tự buộc thì còn hạn chế được tối đa thời gian đi gặp nha sỹ. Vì loại mắc cài này không sử dụng chun buộc giúp hạn chế tối đa tình trạng đau đớn và những thương tổn ở nướu chân răng. 


Chúng ta nên tìm cơ sở nha khoa uy tín để niềng răng. Với các tiêu chí: 

- Đội ngũ bác sỹ chuyên về sử dụng niềng răng được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm, am hiểu về răng, cấu trúc xương hàm cũng như các phương pháp đeo niềng răng từ thuần tuý tới phức tạp. 

- Các máy móc, trang thiết bị tiên tiến được trang bị để phục vụ việc kiểm tra, chữa trị của các bác sỹ. Hệ thống khay niềng cũng được bảo đảm là mẫu cao cấp, được bảo quản trong điều kiện vô trùng vô khuẩn, không gây ra tình trạng lây nhiễm chéo.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget