Đề cập vấn đề niềng răng đau không?

Nhiều người có hàm răng lệch lạc, răng bị vẩu, móm mong ước niềng răng nhưng còn e ngại thời gian lâu và e ngại đeo khí cụ niềng răng cồng kềnh. Điều này sẽ ảnh hưởng cực lớn tới công việc và cuộc sống hàng ngày. Niềng răng chỉnh nha cho phép răng đều và làm gương mặt hoàn hảo hơn. 

Mất bao lâu thời gian niềng răng để cho ra hiệu quả tốt nhất? 

Khó có thể nói một cách chuẩn xác thời gian niềng răng mất bao lâu, vấn đề này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bình thường thời gian niềng răng mất khoảng 12-24 tháng thì sẽ đạt được kết quả cao, đây là quãng thời gian phải cũng như đủ giúp răng dịch chuyển đến vị trí hiện đại, cố định vị trí và duy trì lâu dài. 


Với những tình trạng răng lệch lạc nhiều, các khuyết điểm của răng phức tạp thì thời gian có khả năng kéo dài thêm một vài tháng. Trong 1 số tình trạng răng lệch lạc ít hoặc răng thưa nhẹ, không phải nhổ răng thì thời gian đeo niềng răng có khả năng được rút ngắn 1 vài tháng, giúp hiệu quả niềng răng nhanh hơn. 

Đề cập vấn đề niềng răng đau không? 

Niềng răng sẽ gây ê ẩm răng nhẹ trong những ngày đầu mưới chỉnh nha do lực kéo răng và sự chưa quen khi đeo khí cụ mắc cài trong miệng. Khách hàng có thể tự giúp mình khiến giảm bớt cảm giác không dễ chịu này nhờ cách vệ sinh miệng bằng nước súc miệng hoặc một chút nước muối ấm. Chúng ta có thể hòa tan một thìa muối trong một cốc nước ấm cũng như súc miệng mạnh, niềng răng có đau không.


Nếu như các bạn cảm thấy đau không chịu được làm chúng ta khó ngủ và tác động đến sinh hoạt thì chúng ta có khả năng tiến hành thuốc aspirin hoặc chườm túi đá. Hoặc một cách cẩn thận nhất là chúng ta hỏi y bác sĩ đã khiến niềng răng cho mình để nhận được tư vấn hiệu quả nhất. 

>>> Tham khảo thêm trường hợp niềng răng khểnh như thế nào?

Khi thấy răng đau chứng tỏ răng của khách hàng đang dần được chuyển dịch đến vị trí mới theo khung niềng răng. Do đó đây la dấu hiệu tốt cho việc niềng răng nha khoa của chúng ta.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget