Những tác dụng của việc lấy cao răng

Lấy cao răng là biện pháp vệ sinh và chăm sóc răng miệng đem lại nhiều lợi ích. chuyên gia nha khoa thường khuyên khách hàng nên ứng dụng lấy cao răng định kì 3 - 6 tháng/lần. Vậy Những tác dụng của việc lấy cao răng là gì? 

Cao răng được sinh ra bởi những mảnh vụn thức ăn kết hợp với muối vô cơ canxi carbonat và phosphate tạo thành những mảng bám cứng chắc trên thân răng và dưới nướu. Bên cạnh đó, sự lắng đọng của huyết thanh cũng là một lý do thể hiện nên cao răng. 


Những mảng bám này khó mà bỏ được bằng biện pháp chải răng thông thường. Các bác sĩ trung tâm nha khoa uy tín ở tphcm sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng mới có thể lấy cao răng ra khỏi thân răng và nướu. 

Những tác dụng của việc lấy cao răng 

Bác sĩ nha khoa khuyên bệnh nhân nên lấy cao răng 3 – 6 tháng/lần không phải không có lý do, điều này hoàn toàn xuất phát từ những tác dụng bạn có được sau khi lấy cao răng. 

- Thứ nhất phòng ngừa bệnh lý răng miệng 

Như đã nói ở trên, cao răng gây ra một loạt các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Chính vì thế, lấy cao răng sẽ góp phần phòng ngừa và phòng tránh các bệnh lý đó một cách lợi ích nhất. 

>>> Đọc tham khảo thêm thông tin khác: niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu

- Thứ hai lấy cao răng tạo tính thẩm mỹ cho hàm răng 

Khi những mảng bám đó được làm sạch, màu răng sẽ sáng hơn và khiến cho nụ cười của bạn tự tin hơn rất nhiều. 


- Thứ ba lấy vôi răng giảm thiểu tiêu xương răng 

Những độc tố trong cao răng sẽ làm tiêu xương răng, khiến cho răng mất chỗ bám và trở nên lỏng lẻo hơn. Việc lấy cao răng sẽ hạn chế được tối đa thực trạng này. 

>>> Tìm hiểu giải pháp niềng răng hô hàm trên

- Thứ tư lấy vôi răng chữa trị chứng hôi miệng 

Chiếm đến 80% lý do của mùi hôi miệng xuất phát từ mảng bám cao răng. chính vì vậy, phối hợp giữa việc vệ sinh răng miệng đúng cách với lấy cao răng định kì sẽ giúp bệnh nhân giải quyết chứng hôi miệng thời gian nhanh và triệt để nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget