Giá niềng răng mặt trong khá cao

Thưa bác sỹ! Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu là rẻ nhất bây giờ ạ? Em muốn niềng răng phía trong vì nghe nói chỉnh nha bằng cách này sẽ không bị lộ mắc cài, thẩm mỹ hơn những khí cụ niềng răng khác. 

Niềng răng mặt trong là phương pháp niềng răng sử dụng hệ thống các dây cung, mắc cài gắn lên răng tạo lực để dịch chuyển răng về vị trí mới, trợ giúp hàm răng điều độ thẩm mỹ hơn. Do mắc cài loại này có rất nhiều ưu điểm, được nhiều người tin tưởng sử dụng nên giá niềng răng mặt trong ngày càng được quan tâm hơn. 


Những vấn đề mà giải pháp niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt trong có thể áp dụng như răng bị lệch lạc, khấp khểnh, chen chúc nhau; răng bị sai khớp cắn loại 2: hô, vẩu; răng bị sai khớp cắn loại 3: móm (cắn ngược), răng thưa,… tất cả các trường hợp muốn nắn chỉnh răng cho đều và thẳng hàng nhau hơn. 

Giá niềng răng mặt trong cao hơn những khí cụ niềng răng thông thường 

Nhìn chung chi phí niềng răng mặt trong (mặt lưỡi) cao hơn so với các công nghệ niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng bằng sứ. Lý do là bởi công nghệ này khó gắn mắc cài lên răng, cần có bác sỹ giỏi ứng dụng mới đem lại tác dụng cao, bảo đảm dễ chịu. Tuy nhiên, chi phí niềng răng mặt trong có không ít ưu điểm nổi trội hơn so với các mắc cài khác. 


– Mức chi phí niềng răng mặt trong khoảng 140 triệu/ca. 

- Tình trạng răng càng phức tạp như mức độ lệch lạc nhiều, răng chen lấn, xô đẩy, hô, móm vẩu nặng…. thì việc gắn mắc cài càng ngày càng khó, thời hạn chỉnh sửa lâu, cần nhiều giai đoạn thăm khám, chỉnh lực hơn nên mức giá sẽ cao hơn. Tìm hiểu thêm niềng răng đau cỡ nào, có tốt không?

Nhìn chung đây là loại mắc cài được cung cấp riêng cho từng bạn để thích hợp với răng của từng người, chúng tương tự bộ quần áo được đo đạc, may sẵn theo số đo của mỗi người. Cũng chính vì vậy, ngoài hiệu quả thẩm mỹ cao thì niềng răng chỉnh nha bằng phương pháp này còn đem đến tác dụng thời gian nhanh, chuẩn xác nhờ sự chuẩn xác, thích hợp của các loại mắc cài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget