Giải đáp niềng răng tháo lắp có tác dụng ra sao?

Nhiều người muốn niềng răng và được biết niềng răng tháo lắp là phương pháp được nhiều người sử dụng hiện nay. Nhưng cũng khá nhiều người băn khoăn về hiệu quả của niềng răng tháo lắp. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về giải pháp này. 

Đối tượng phù hợp để niềng răng tháo lắp 

Niềng răng trong suốt là cách niềng răng chỉnh nha cải thiện răng cho các sự lệch lạc như: hô, thưa, vẩu, móm,… 

- Thích hợp cho trẻ trên 15 tuổi hoặc người đi làm 

+ Răng trẻ em dưới 15 tuổi vẫn chưa ổn định và còn nhiều điều khiển nên nếu ứng dụng mắc cài cố định sẽ tiện lợi điều chỉnh, nắn chỉnh phác đồ chữa trị phù hợp sự phát triển khung hàm của trẻ. Còn với mắc cài trong suốt do chỉ mang khí cụ duy nhất là khay niềng và điều khiển cấu trúc khay niềng theo từng giai đoạn, cần phải theo đúng phác đồ chữa trị cố định để đạt được hiệu quả niềng răng thẩm mỹ cao nhất nên chỉ phù hợp với người đã phát triển hoàn giải quyết bộ răng. 


+ Trong khi niềng răng nha khoa truyền thống đeo các khí cụ niềng răng nha khoa cố định, khó dịch chuyển, cân đối với con nít lứa tuổi hiếu động thì niềng răng invisalign không mắc cài lại hợp lý với người lớn và trẻ trên 15 tuổi. Do khay niềng này dễ tháo lắp, tính linh động cao nên độ tuổi này có tính chủ động cao, biết kỹ thuật bảo vệ răng miệng và áp dụng khay niềng theo chỉ dẫn của nha sĩ để đạt được hiệu quả hoàn hảo nhất. 

- Niềng răng invisalign thẩm mỹ cũng được áp dụng cho răng thưa khoảng bí quyết nhỏ, răng lệch nhưng không phải là răng khểnh, răng chen chút nhưng không nằm chồng lấn hơn ½ răng. Những hiện tượng lệch khớp cắn, khớp cắn chéo, răng cao thấp với khoảng phương pháp quá lớn cần các cách điều trị hài hòa phức tạp hơn. 

Niềng răng tháo lắp có tác dụng ra sao? 

Các chuyên gia sử dụng mắc cài nha khoa đã khẳng định rằng, bất cứ cách điều trị chỉnh nha nào cũng đều mang đến cho khách hàng kết quả răng đều, đẹp như ý. Chỉ có khác là thời gian điều trị dài hay ngắn mà thôi. Vậy niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? tác dụng với răng như thế nào?


Bên cạnh ấy, chọn niềng răng không mắc cài sẽ hỗ trợ bệnh nhân giảm thiểu được đa hình bệnh lý về răng miệng nếu như không phẫu thuật kịp thời khiếm khuyết răng mọc lộn xộn. 

Hơn nữa, đối với sử dụng niềng răng mắc cài bạn sẽ tương đối khó để vệ sinh răng miệng, những ai lơ là trong tình trạng này, thì sau khi niềng răng nha khoa hoàn tất mọi người sẽ phải tiếp tục tốn thời gian và chi phí để Khắc phục các trường hợp răng miệngphát sinh trong quá trình niềng răng thẩm mỹ. 

Với niềng răng không mắc cài, khi ăn quý khách sẽ tháo khay niềng ra, sau khi vệ sinh sạch sẽ lại đeo vào, nó trợ giúp giảm tối đa các khiếm khuyết răng miệng mà quý khách có thể mắc phải.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget