Niềng răng cho trẻ ở độ tuổi bao nhiêu thì đạt hiệu quả cao?

Theo các bác sĩ nha khoa răng miệng: thời điểm để khắc phục răng hô, móm, vẩu, mọc lệch thích hợp nhất là khi trẻ ở độ tuổi 5 – 12 tuổi. Đây được gọi là quá trình tiền niềng răng. Trong quá trình tiền niềng răng chỉnh nha, việc phát hiện sớm những sự sai lệch về khớp căn hoặc răng có hiện tượng lệch lạc thì việc chỉnh sửa răng sẽ dễ dàng và dễ dàng hơn. 

Độ tuổi niềng răng phù hợp cho trẻ 

Nếu như khi trưởng thành, chúng ta cần tối thiểu là 18 – 24 tháng mới có thể hoàn thiện quá trình niềng răng thì ở thời gian 5 -12 tuổi giai đoạn chỉnh nha sẽ được rút ngắn còn 6 -10 tháng. Như vậy là đã rút ngắn được hơn 1 nửa quá trình chỉnh nha. 


Vẫn chưa hết, việc niềng răng trẻ em từ lúc 5 tuổi đến khi lên 10 tuổi và 12 tuổi quá trình này rất có thể sẽ được sử dụng giải pháp chỉnh nha dạng tháo lắp, tiện lợi, đơn giản vệ sinh và không gây quá đa dạng đau đớn như khi đã bước vào quá trình trưởng thành. 

Các khách hàng nên nhớ rằng xương khẩu cái đóng khít lại khá sớm, khoảng 6 tuổi. Thế nên việc chỉnh nha trước và gần giai đoạn này sẽ là “thời điểm vàng” để mang đến kết quả chỉnh nha như ý. 

Giá niềng răng trẻ em dựa vào từng loại khí cụ niềng răng 

– Niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài thường: giá chỉ có 24 triệu đồng. Với chi phí này chỉ đeo được loại mắc cài cơ bản, đây là loại niềng được cung cấp Đầu tiên của phương pháp chỉnh nha với các ưu điểm hiệu quả, dễ dàng, dễ mang. Cấu tạo của khung kim loại của mắc cài bằng kim loại rất mạnh, có khả năng chịu được tất cả các lực tương tác hàng ngày. 

– Niềng răng mắc cài sứ: có giá 35 triệu đồng, đây là loại mắc cài đã được cải tiến có tính thẩm mỹ hơn đa dạng và cũng là loại phổ biến được nhiều người lựa chọn. Loại mắc cài này được chế tạo từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên loại mắc cài này có màu trong suốt, bảo đảm thẩm mỹ tối đa. 


– Niềng răng mắc cài mặt lưỡi mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất, Vì thế mà giá niềng răng chỉnh nha cũng khá cao, dao động từ 75-78 triệu đồng. Riêng với phương pháp niềng răng này yêu cầu người bác sĩ nha khoa chỉnh nha phải có tay nghề chuyên môn cao thì quá trình điều trị mới đạt lợi ích tuyệt vời nhất. 

– Niềng răng tháo lắp bằng Invisalign phương pháp hiện đại nhất của ngành nha khoa, có giá dao động từ 70-100 triệu đồng. Chi phí cao thì khách hàng có thể tham khảo hình thức niềng răng trả góp, góp phí niềng răng theo nhiều đợt. Đây là công nghệ niềng răng chỉnh nha bằng các khay niềng trong suốt, được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật như trong suốt, linh động, thoải mái, tùy chỉnh, có độ đàn hồi tốt và hiệu quả cực cao khiến khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình tẩy trắng. 

Để biết được niềng răng cho trẻ em bằng giải pháp nào là thích hợp, khách hàng nên đưa trẻ đến địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và giải đáp kỹ hơn. Lúc đó, bác sĩ cũng sẽ tư vấn và đưa ra Tóm lại chính xác niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu là hợp lý nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget