Tìm hiểu tiến trình niềng răng thưa bằng mắc cài inox

Răng thưa do nhiều nguyên nhân gây ra như do ảnh hưởng từ những thói quen không tốt từ khi còn bé làm răng lớn mạnh sai lệch, gen di truyền, bệnh lý hoặc do mất răng lâu ngày gây tiêu xương hàm. Có khá nhiều công nghệ phục hồi cho vấn đề này như trám răng, bọc răng sứ và niềng răng chỉnh nha. 

Tiến trình niềng răng thưa bằng mắc cài inox 

Khi chọn lựa niềng răng chỉnh nha, người bệnh nên tìm hiểu và chọn lựa cho mình địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt tphcm, uy tín, chất lượng để áp dụng. Bởi thực ra, nhiều trung tâm nha khoa ra đời những không phải địa chỉ nào hiệu quả và an toàn và dễ chịu. 


Khi đã chọn lựa được trung tâm ưng ý, người bệnh đến nha khoa để thăm khám tổng quát, chụp x-quang, chụp hình ảnh răng và làm các thủ tục rất cần thiết để dựa vào đó bác sĩ nha khoa lên kế hoạch điều trị chi tiết cụ thể. Trước khi gắn mắc cài bằng kim loại lên răng, bệnh nhân sẽ được làm sạch răng miệng, cạo vôi răng. 

Tùy theo mức độ răng thưa và cơ thể của mỗi khách hàng mà giai đoạn kết thúc điều trị không giống nhau. Trong quá trình niềng răng thưa, người bị bệnh cần phải tuân theo các chỉ định của chuyên gia nha khoa và phải đến nha khoa khám định kì theo đúng lịch hẹn để bác sĩ dễ dàng theo dõi tình hình răng di chuyển và có sự điều khiển khi cần thiết. Tuy nhiên nếu gặp các vấn đề như bung sút mắc cài, mắc cài bị hư hỏng gây tổn thương cho mô, nướu thì cần phải liên hệ ngay với chuyên gia để được xử lý kịp thời. 


Ngoài niềng răng chỉnh nha thưa bằng mắc cài bằng kim loại, người bị bệnh có thể quan tâm đến các loại niềng răng khác có tính thẩm mỹ cao như niềng răng mắc cài mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài clear aligner, niềng răng invisalign thẩm mỹ. Ngoài ra giá thành cho các loại này là không hề nhỏ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget