Rút ngắn quá trình niềng răng thưa bằng cách nào?

Thời gian niềng răng thưa sẽ có sự chênh lệch dựa vào tình trạng răng của khách hàng và nhiều nhân tố khác. Những nhân tố mà khách hàng nên để tâm bao gồm độ tuổi niềng răng thẩm mỹ, loại mắc cài, công nghệ niềng răng chỉnh nha và chuyên gia trị liệu. 

Trung bình, để hoàn tất một ca chỉnh nha thưa phải mất khoảng 18 – 24 tháng, được tính từ lúc chuyên gia gắn các khí cụ niềng răng cho đến khi tháo chúng ra. Ngoài ra, quá trình niềng răng thưa bao lâu còn dựa vào vào nhiều khía cạnh không giống nhau, bao gồm: sức khỏe răng miệng, độ tuổi niềng răng thẩm mỹ, mức độ sai lệch của hàm răng và loại niềng răng chỉnh nha được mang.

Rút ngắn quá trình niềng răng thưa bằng cách nào? 

- Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết độ tuổi thay răng của con nít dao động trong khoảng từ 6 – 12 tuổi, xương hàm trẻ phát triển cho đến hết năm 18 tuổi. 

Vì vậy, thời gian niềng răng chỉnh nha thưa lý tưởng nhất rơi vào khoảng từ 12 – 16 tuổi, khi này xương hàm đang lớn mạnh, chưa cứng chắc nên việc nhờ lực ảnh hưởng để đưa răng về vị trí ý muốn sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với tuổi trưởng thành. Cứ càng lớn tuổi thì thời gian niềng răng chỉnh nha thưa sẽ càng kéo dài. Cho nên khách hàng nên tham khảo chọn niềng răng ở đâu tốt tphcm đi niềng răng chỉnh nha càng sớm càng tốt.


- Hiện tại trong nha khoa có tương đối nhiều loại mắc cài khác nhau, đứng trên phương diện hiệu quả của mắc cài ta có thể chia ra làm 2 loại mà mắc cài cổ điển và mắc cài tự buộc. Các bác sĩ khuyên khách hàng nên quyết định mắc cài tự buộc để rút ngắn thời gian niềng răng thưa. 

Có nhiều sự cố phát sinh ngoài mong muốn trong thời gian niềng răng thẩm mỹ như bung mắc cài hoặc dây cung bị lỏng… có thể là trong số những lý do gây kéo dài giai đoạn niềng răng chỉnh nha. Bởi vì vậy, trong thời gian niềng răng chỉnh nha, cần chú ý hướng dẫn vệ sinh răng miệng và các chú ý, thói quen sinh hoạt, đồng thời quan sát khí cụ niềng mỗi ngày để có thể giải quyết tình trạng xảy ra (nếu có) một cách sớm nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget