Cấy ghép implant cho trường hợp tiêu xương hàm

Xương hàm đạt chuẩn là một trong những điều kiện để cấy ghép Implant. Vậy tiêu xương hàm có cấy ghép implant được không? trồng răng implant mất bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ san sẻ rõ vấn đề này cho chúng ta. 

Cấy ghép Implant là phương pháp đem nguyên liệu cấy ghép được khiến với Titanium vào trong khung xương hàm, nơi phải phục hình răng tối tân. sau khoảng thời gian 1 – 6 tháng, trụ Implant được cố định kiên cố trong xương thì y bác sĩ tiến hành gắn phục hình răng sứ lên trên, hoàn thành điều trị. 

Tiêu xương hàm có cấy ghép implant được không? 

Khi các bạn bị tiêu xương hàm thì vẫn tiến hành cấy ghép implant được nhé. Nhưng, trước lúc đặt trụ implant vào bên trong xương hàm, khách hàng buộc cần trải qua 1 bước cực quan yếu, đấy là GHÉP xương. 

- Sở dĩ trụ implant có thể đứng vững trên cung hàm là do được mô xương và nướu nâng đỡ cùng chắc chắn lại xung quanh. Do đó, Nếu một lúc xương hàm bị tiêu biến, khiến mô nướu cũng bị thiếu hụt theo, thì bước cấy ghép implant sẽ thất bại. 

- Điều này sẽ dẫn tới hiện tương răng implant bị lung lay cùng với rụng mất sau một thời gian sử dụng. không những thế, tfrong một số khách hàng đặc trưng, vì khung xương hàm quá mỏng, công đoạn cấy implant có thể làm cho gãy vỡ tế bào xương, làm cho gương mặt bị biến hình dạng. 

- Tiêu xương hàm vẫn có thể cấy ghép implant được. Thế nhưng cần ghép tế bào xương trước khi cấy implant. 


Thế nên, để chữa trị tình trạng này, bác sĩ thẩm mỹ buộc phải tiến hành phẫu thuật ghép tế bào xương trước lúc cấy implant. Ghép tế bào xương là 1 thủ thuật nha khoa cực rắc rối, với mục đích giúp khôi phục lại vùng khung xương hàm đã bị tiêu biến, thiếu khuyết. 

Một ca cấy ghép implant an toàn phụ thuộc vào tay nghề của đội ngũ bác bỏ sỹ. Chính vì vậy, để không phải lo ngại trồng răng implant có đau không thì khách hàng nên chọn trồng răng ở những trung tâm nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt uy tín.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget