Sự thay đổi mà niềng răng mang đến cho bạn

Niềng răng có thể cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng và khuôn mặt của chúng ta. Hàm răng bị vẩu hàm trên, hô, móm hay mọc khấp khểnh sẽ trở thành hàm răng đều đẹp mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt. 

Với biện pháp niềng răng, các khí cụ sẽ được gắn một cách cố định hoặc tháo lắp lên răng giúp tạo lực kéo ổn định, chỉnh sửa răng về đúng vị trí. Nhiều bạn tỏ ra khá lo lắng niềng răng có đau không. Niềng răng áp dụng cho các vấn đề khuyết điểm răng như: 

- Khắc phục các vấn đề hô móm vẩu do răng từ đơn giản đến phức tạp. 

- Răng mọc sai lạc, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn. 

- Khắc phục cho các trường hợp răng thưa 

- Điều chỉnh cho các răng mọc lệch. 

Niềng răng giúp bạn đẹp ra sao? 

Nhiều người sở hữu hàm răng xấu xí vẫn luôn mặc cảm, tự ti trong giao tiếp. Ví như bạn bị vẩu hàm trên, răng mọc chen chúc biến dạng rất nhiều khi nắn chỉnh răng bác sĩ sẽ có chỉ định nhổ răng để tạo khoảng trống di chuyển răng về đúng vị trí của nó trên cung hàm cho phép sửa tình trạng vẩu hàm trên vẩu trước đó giúp các đường nét trên gương mặt trở nên phù hợp, hài hòa hơn.

Tùy vào hiện tượng răng miệng của từng người, chuyên gia niềng răng ở đâu tốt sẽ lên kế hoạch chỉnh nha phù hợp giúp chỉnh hình hiệu quả các khuyết điểm của răng. 


- Niềng răng giúp bạn tự tin hơn 

Rất nhiều khách hàng sau khi tháo niềng răng được khen đẹp như vừa phẫu thuật thẩm mỹ. 

Với nụ cười đẹp, tươi rạng rỡ khách hàng có thể tự tin hơn trong giao tiếp và công việc. 

- Niềng răng giúp chăm sóc răng miệng tốt hơn 

Những tình trạng răng mọc lệch lạc thường gây khó vệ sinh, chức năng ăn nhai không hiệu quả nhưng sau khi niềng răng thì phần nhiều tình trạng này đều được cải thiện ổn thỏa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget