Niềng răng hô – Chìa khóa giúp khắc phục tình trạng hô hoàn hảo

Răng hô là vấn đề phổ biến, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sự kết hợp của bộ mặt cũng như làm cho khách hàng mất tự tin trong cuộc sống và giao tiếp hằng ngày. Niềng răng hô sẽ giúp bạn cải thiện tối ưu tình trạng này. 

Răng hô là biểu hiện các răng ở hàm trên mọc vươn ra bên ngoài so với hàm dưới. Răng hô sẽ làm cho bộ mặt của các bạn không được thẩm mỹ, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt cá nhân đặc thù là ăn uống của khách hàng vì khớp cắn của hàm bị sai lạc, giúp tình trạng này lâu dần sẽ biến đổi tới khớp thái dương hàm, còn gây ra một số tình trạng khác. 

Rất nhiều hiện tượng răng hơi vẩu hàm trên song bệnh nhân không hề hay biết do chúng không quá lộ, muốn xác định răng có bị hô hay không, niềng răng bao nhiêu tiền thì bạn nên tới gặp chuyên gia giúp kiểm tra trực tiếp và có xác định chuẩn xác. 

Niềng răng hô – Chìa khóa giúp khắc phục tình trạng hô hoàn hảo 

Nếu chúng ta bị hô nặng, chuyên gia sẽ sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài giúp điều chỉnh răng. Giải pháp này có đặc điểm vượt trội, tính thẩm mỹ cao và nhanh chóng sửa đổi bệnh lý răng hô, tốc độ dịch chuyển răng về đúng vị trí mau chóng hơn nhiều so với các giải pháp khác. 

Nếu như hô nhẹ hoặc trung bình, có thể chọn giải pháp đeo niềng răng không mắc cài vì giải pháp này mang khay niềng trong suốt, có thẩm mỹ hoàn hảo, có thể tự tháo ra lắp vào, thuận lợi vệ sinh sau ăn tuy nhiên vẫn nắn chỉnh răng về đúng vị trí cực tốt. 

Thời gian niềng răng hô phụ thuộc nhiều yếu tố nào? 

- Yếu tố tuổi tác 

Tuổi tác là một trong nhiều yếu tố quyết định tới thời gian chữa trị niềng răng. Độ tuổi niềng răng lý tường là từ 7 đến 12 tuổi, thời gian nắn chỉnh răng sẽ nhanh chóng hơn so với các độ tuổi khác. 

- Tình trạng răng miệng 

Với nhiều người răng hô nhiều thì thời gian niềng chỉnh nha sẽ dài hơn những hiện tượng răng hô nhẹ. 


- Cách thức chỉnh nha 

Cách thức chỉnh nha cũng tác động tới thời gian chữa trị, nếu cả hai trường hợp đều là vẩu hàm trên nhẹ thì sử dụng niềng mắc cài sẽ nhanh hơn mang khay niềng. Ngoài ra thời gian niềng răng hô còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ cũng như chất lượng của các dụng cụ chỉnh nha niềng răng, hãy là chúng ta thông minh khi chọn lựa các nha khoa chuyên sâu về sử dụng niềng răng. 

- Nhổ răng hay không nhổ răng khi niềng 

Thường thì thời gian điều trị chỉnh nha cho nhiều hiện tượng không nhổ răng là 18 tháng, còn nhổ răng là 24 tháng. Nếu như có hiện tượng răng mọc ngầm hoặc mắc một số bệnh lý về răng miệng thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget